Gặp mặt cán bộ nguyên lãnh đạo Học viện đã nghỉ hưu và Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Học viện nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần – 2022

(Quanlynhanuoc.vn) – Ngày 27/01/2022, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện đã nghỉ hưu và Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Học viện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

 

Lãnh đạo Học viện chụp ảnh cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức, cán bộ hưu trí Học viện.

Tham dự buổi gặp mặt, có TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo một số đơn vị thuộc Học viện; các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện đã nghỉ hưu; Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức của Học viện.

TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc điều hành Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Đăng Quế kính chúc sức khỏe và trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp tâm huyết của các đồng chí lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ, đồng thời, thông tin kết quả các mặt hoạt động của Học viện trong năm 2021 đến các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức, cán bộ hưu trí của Học viện. Đặc biệt, trong năm 2021, do tình hình của đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp Học viện đã triển khai tốt hình thức học trực tuyến, từ đó đã bảo đảm và đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng thông qua cải cách các quy chế; chuẩn hóa, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; đời sống cán bộ, viên chức ngày được tốt hơn…

GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện.

Phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, Học viện sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng toàn diện trên các mặt công tác; kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự trong điều kiện mới; khởi công xây dựng trụ sở chính Học viện tại 77 Nguyễn Chí Thanh,… TS. Nguyễn Đăng Quế mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ, tư vấn của các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện và các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức, cán bộ hưu trí của Học viện.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Thay mặt Hội Cựu Giáo chức Học viện, GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển, Chủ tịch Hội đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện tới cán bộ hưu trí của Học viện trong nhiều năm qua. Các cán bộ hưu trí vẫn dõi theo sự hoạt động và phát triển của Học viện. Trong năm 2021, tuy bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng cán bộ, viên chức và người lao động toàn Học viện đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiều công tác và ngày càng phát triển. PGS.TS. Nguyễn Hữu Khiển đề nghị lãnh đạo Học viện tiếp tục ứng dụng công nghệ vào các mặt công tác của Học viện, đặc biệt là hoạt động chuyển đổi số để mọi hoạt động của Học viện ngày càng nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: Xuân Phú