Ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội đào tạo học sinh theo triết lý giáo dục phát triển cân bằng “Thân – Tâm – Tuệ”

(Quanlynhanuoc.vn) – Việc lựa chọn vào lớp 10 THPT công lập không phải là con đường duy nhất, hiện nay có rất nhiều mô hình đào tạo ưu việt mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm đa dạng cho học sinh theo xu hướng phù hợp với năng lực, tố chất của cá nhân. Quan trọng hơn, những môi trường đó phù hợp với mục tiêu, định hướng của học sinh, cũng như nhu cầu thị trường lao động.
Ảnh minh họa.

Hiện nay, vẫn còn nhiều người đặt nặng vấn đề học trường công, trường điểm khiến việc trượt nguyện vọng vào lớp 10 trở thành cú “sốc” lớn. Thực tế, trường công lập không phải là lối đi duy nhất… Dù trường công, trường tư hay môi trường học tập khác nào thì các em vẫn có cơ hội như nhau. Cha mẹ nên giảm tải áp lực cho con và cho chính mình bằng việc lựa chọn một ngôi trường có thể giúp các con phát triển toàn diện theo mục tiêu tương lai. 

Sáng suốt để lựa chọn “cánh cửa” mới

Môi trường THPT tốt không chỉ mang đến cho học sinh kiến thức, kỹ năng mà còn giúp các em có sự phát triển đầy đủ về sức khỏe, năng lực thể chất, có kiến thức và tư duy nhạy bén.

Với trường THPT Phạm Ngũ Lão được vận hành bởi Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School (gọi tắt là CEO High School) đặt trọng tâm đào tạo theo triết lý giáo dục phát triển cân bằng “Thân – Tâm – Tuệ” với mô hình rèn luyện quân đội kỷ luật, giúp định hướng học sinh trở thành doanh nhân tương lai ngay từ tuổi 15.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School giúp học sinh THPT phát triển cân bằng Thân – Tâm – Tuệ.

Ngoài ra, trường THPT Phạm Ngũ Lão còn có các chương trình định hướng nghề nghiệp sớm như: chương trình huấn luyện “CEO Style” do thầy Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Holding – Người sáng lập CEO High School nghiên cứu, xây dựng. Đây là chương trình giúp học sinh học hỏi và phát triển tư duy kinh doanh, tư duy làm chủ và thấu hiểu được quy luật đời sống.

Tại THPT Phạm Ngũ Lão, học sinh có nhiều cơ hội được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, hoạt động từ thiện sau giờ học. Theo đó, những ngày hội học sinh với chủ đề phong phú về thể thao, văn hóa, ẩm thực, khám phá khoa học… là cơ hội để từng cá nhân thể hiện năng khiếu, khám phá bản thân, giảm tải áp lực học tập trên lớp, đoàn kết, gần gũi với thầy cô và bạn bè, rèn luyện tâm yêu thương để sống nhân văn, có trách nhiệm hơn.

Học sinh CEO High School có nhiều cơ hội được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa sau giờ học trên lớp.

Triết lý giáo dục khác biệt cũng như những định hướng nghề nghiệp sớm ngay từ cấp THPT của trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School đang được nhiều bậc PHHS và các chuyên gia ủng hộ, đánh giá rất cao bởi tính khả thi, những hiệu quả tích cực mà nhà trường tạo ra giúp học sinh trưởng thành hơn, tự lập hơn, sống bản lĩnh và xác định được mục tiêu tương lai.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo:
https://tuyensinh.ceoschool.edu.vn/ceo_high_school_bao

Thông tin liên hệ:
Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School.
– Địa chỉ: số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.
– Website: https://ceohighschool.edu.vn.
– Email: info@thptphamngulao.edu.vn.
– SĐT: 0788 77 66 22