Nhiều công chức, viên chức hoàn thành chương trình bồi dưỡng chuyên viên cao cấp

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 23/9/2022, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng chuyên viên cao cấp Khóa 8/2022 cho 124 cán bộ, công chức, viên chức của các bộ, ngành trung ương và địa phương.

Dự Lễ bế giảng có Lãnh đạo Ban Quản lý bồi dưỡng; các đồng chí chuyên viên, cán bộ quản lý lớp và các giảng viên tham gia giảng dạy cùng 124 học viên tham gia khóa học.

Các học viên nhận Giấy khen của Giám đốc học viện.

Tại buổi lễ, ThS. Đàm Thị Thanh Tâm đã công bố Quyết định số 1920/QĐ-HCQG và Quyết định số 1921/QĐ-HCQG ngày 29/6/2022 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp chứng chỉ cho học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 8/2022 (lớp A và B) tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia; Quyết định số 1925/QĐ-HCQG ngày 29/6/2022 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc khen thưởng học viên có thành tích cao.

ThS. Đàm Thị Thanh Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm công bố các Quyết định.

Báo cáo tổng kết khóa bồi dưỡng, ThS. Đàm Thị Thanh Tâm cho biết, tổng số khóa học gồm: 124 học viên, trong đó lớp A là 64 học viên, lớp B là 60 học viên. Sau gần 2 tháng tham gia khóa học, các học viên đã được nghe giới thiệu 24 chuyên đề, báo cáo chuyên đề của hai nhóm kiến thức cơ bản: Phần kiến thức chung và phần những kỹ năng cơ bản. Khóa học đã thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án và tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Nghệ An. 100% học viên tham gia khoá bồi dưỡng được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 20 học viên được tặng Giấy khen.

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng tổng kết bế giảng khóa bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng chúc mừng kết quả nghiên cứu, học tập của các học viên. Biểu dương các học viên đã có tinh thần, thái độ chấp hành tốt quy chế học tập, tích cực tham gia các hoạt động của tập thể. Đồng thời, mong muốn sau khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong thực thi công vụ tại cơ quan, đơn vị và góp phần tích cực trong công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn đại diện cho tập thể học viên khóa 8/2022 phát biểu tri ân.

Học viên Nguyễn Hồng Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đại diện cho tập thể học viên khóa học phát biểu, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Lãnh đạo Học viện, các khoa, ban, các giảng viên đã tạo điều kiện thuận lợi để lớp học đạt kết quả cao, với khối lượng kiến thức phù hợp, thiết thực đáp ứng nhu cầu học tập, giúp học viên có khả năng sử dụng đầy đủ và hiệu quả các kiến thức, kỹ năng, nguồn lực của ngành, lĩnh vực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới, sáng tạo của nền quản trị quốc gia hiện nay.

Hoàng Hậu