Đoàn cán bộ Học viện Hành chính Quốc gia thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina

(QLNN) – Từ ngày 29/9 – 02/10/2019, Đoàn cán bộ của Học viện Hành chính Quốc gia do TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn đã sang thăm, trao đổi và học tập tại Ukraina.

 

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina, ngày 30/9/2019 (Ảnh: https://nguoivietukraina.com).

Trong khuôn khổ chuyến công tác, sáng ngày 30/9/2019, Đoàn đã có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina. Thay mặt Đoàn, TS. Đặng Xuân Hoan đã giới thiệu với các cán bộ chủ chốt của Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina về chức năng, nhiệm vụ mới cùng với những đổi mới của Học viện trong giai đoạn hiện nay. Giám đốc Học viện thông báo cho Đại sứ quán về mục đích của chuyến thăm Ukraina lần này của Đoàn và cảm ơn Đại sứ quán đón tiếp Đoàn chu đáo và tích cực hỗ trợ Đoàn trong việc sắp xếp chương trình làm việc.

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn sang thăm Ukraina và thông báo cho Đoàn về tình hình kinh tế, chính trị của Ukraina hiện nay sau 2 cuộc bầu cử Tổng thống và Quốc hội, cũng như tình hình cải cách hành chính. Đồng thời, thông tin những nội dung lớn trong quá trình cải cách toàn bộ đất nước của chính quyền mới hiện nay dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Zelensky, đặc biệt là cải cách cơ cấu và quản lý hành chính, quyết tâm phòng chống tham nhũng của chính quyền mới cùng những tiến bộ mà nước bạn đã đạt được.

Đoàn cán bộ của Học viện Hành chính Quốc gia thăm và làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina, ngày 30/9/2019 (Ảnh: https://nguoivietukraina.com).

​Trong thời gian công tác tại Ukraina, Đoàn đã có buổi làm việc với Học viện Hành chính Quốc gia trực thuộc Tổng thống Ukraina và một số trường Đại học và Học viện danh tiếng của Ukraina tại Kyiv và Kharkiv để trao đổi về kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu khoa học về hành chính công. Qua đó, bàn các biện pháp và kế hoạch hợp tác giữa Học viện với các đối tác của Ukraina trong thời gian tới. Đoàn cũng đã đến thăm và làm việc một số bộ, ngành của Ukraina.

PV
(Theo: Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina).