Lời cảm ơn của Tạp chí Quản lý nhà nước Nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020)

(Quanlynhanuoc.vn) – Nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), Tạp chí Quản lý nhà nước đã được đón nhận sự quan tâm, động viên cùng những tình cảm quý báu của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ; Ban Thi đua khen thưởng Trung ương; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ; các cơ quan báo chí trong khối Bộ Nội vụ; Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị và các nhà khoa học, giảng viên, viên chức của Học viện; bạn bè đồng nghiệp và nhiều tổ chức, cộng tác viên, bạn đọc thân thiết trên mọi miền đất nước đã đến, gửi lẵng hoa chúc mừng và chung vui với tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Tạp chí.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên quý báu và là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng cả nội dung và hình thức ấn phẩm Tạp chí in và Tạp chí điện tử nhằm phục vụ tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ của một Tạp chí khoa học chuyên ngành hành chính và quản lý nhà nước, xứng đáng là cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính Quốc gia.

Cán bộ, viên chức và người lao động Tạp chí Quản lý nhà nước trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, công tác viên đã dành cho Tạp chí!

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Huỳnh Văn Thới – Phó Giám đốc Phân viện tại TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng Tạp chí QLNN.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, cộng tác viên đến chúc mừng Tạp chí Quản lý nhà nước nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020):

Tạp chí Quản lý nhà nước