Lễ công bố và trao quyết định Phó Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước

(Quanlynhanuoc.vn) – Chiều ngày 28/5/2021, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định Phó Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) cho TS. Nguyễn Toàn Thắng.
TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học Viện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Toàn Thắng.

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chủ trì lễ công bố. Cùng dự có các Phó Giám đốc Học viện: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Nguyễn Đăng Quế; trưởng các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng Ban Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm TS. Nguyễn Toàn Thắng – Phó Chánh Văn phòng Học viện, giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí QLNN.

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, tặng hoa và phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho TS. Nguyễn Toàn Thắng – Phó Tổng biên tập Tạp chí QLNN.

Giám đốc Học viện đề nghị TS. Nguyễn Toàn Thắng nhanh chóng nắm bắt chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng và các quy định liên quan đến hoạt động báo chí để sớm bắt nhịp với công tác mới, thực hiện tốt nhiệm vụ của một nhà báo, của lãnh đạo cơ quan báo chí. Mong rằng, TS. Nguyễn Toàn Thắng cùng với tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Tạp chí QLNN luôn đoàn kết, gắn bó và tiếp tục đưa Tạp chí QLNN ngày càng phát triển.

TS. Nguyễn Toàn Thắng phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Toàn Thắng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; Chi ủy, lãnh đạo, viên chức, người lao động của Tạp chí QLNN và Văn phòng Học viện; các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện đã quan tâm, phối hợp, ủng hộ, tạo điều kiện, giúp đỡ để đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm trong nhiều năm qua và nhận nhiệm vụ mới. TS. Nguyễn Toàn Thắng khẳng định, được nhận nhiệm vụ mới, rất vinh dự nhưng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, bởi đây là môi trường và lĩnh vực công tác mới, bản thân sẽ rèn luyện bản lĩnh, phẩm chất chính trị, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; sẽ cùng với tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Tạp chí QLNN xây dựng tập thể đoàn kết, đổi mới, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi ủy, lãnh đạo Tạp chí QLNN tặng hoa ThS. Nguyễn Đức Tú và TS. Nguyễn Toàn Thắng.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Học viện đã trao quyết định nghỉ hưu từ ngày 01/6/2021 đối với ThS. Nguyễn Đức Tú – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện.

Tin, ảnh: Xuân Phú