TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP NHÀ THẦU
MANG TẦM VÓC QUỐC TẾ

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) là doanh nghiệp chuyên xây lắp các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng và các công trình năng lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với thông điệp “Xây dựng khát vọng Việt”, những dự án của CC1 bàn giao luôn vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời bền vững trước mọi thách thức của thời gian.

CC1 tham gia thi công dự án đầu tư xây dựng cầu Rạch Miễu 2, vượt sông Tiền, nối tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bến Tre.

Chọn xây lắp là ngành nghề kinh doanh cốt lõi và cung cấp dịch vụ này đến khách hàng trong suốt 43 năm qua kể từ khi thành lập vào năm 1979, CC1 đi lên với vai trò là một nhà thầu phụ trong nước cho các dự án xây lắp. Với năng lực tài chính vững mạnh, đội ngũ kỹ sư tinh nhuệ cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, CC1 tự hào là nhà cung cấp dịch vụ xây lắp, nhà đầu tư được khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế đặt trọn niềm tin.

Danh mục các dự án đầu tư và xây lắp mà CC1 đã tham gia ở mọi quy mô và độ phức tạp – từ xây dựng công trình nhà ở đô thị, cao ốc văn phòng, khách sạn cao cấp đến các dự án phức tạp nhất như: nhà máy nhiệt điện, nhà máy thủy điện, nhà máy lọc hoá dầu,… Với bề dày truyền thống và năng lực của mình, dù ở vai trò Chủ đầu tư hay Nhà thầu, CC1 luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp toàn diện và tối ưu để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ với chi phí cạnh tranh và thời gian thi công nhanh nhất.

Ngài Sun Chanthol – Bộ trưởng Bộ Giao thông Công chính Vương quốc Campuchia (Chủ đẩu tư) và Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 (Liên danh nhà thầu CC1-CIENCO6) ký kết hợp đồng.

CC1 hiện nay đang sở hữu nguồn nhân lực rộng lớn với hơn 10.000 nhân viên làm việc tại văn phòng và trên các công trường trải dài khắp Việt Nam. Chúng tôi xem con người là cốt lõi và tập trung đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp những chuyên gia tầm cỡ thực hiện các dự án quy mô lớn trên thị trường. CC1 luôn coi trọng và đẩy mạnh mối quan hệ các đối tác nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc,… Thông qua đó, các cán bộ, kỹ sư và chuyên viên của CC1 có điều kiện học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ quản lý và tác phong làm việc chuyên nghiệp từ các các đối tác này.

Liên doanh nhà thầu Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) – Hyundai E&C (Hàn Quốc) – CC1 (Việt Nam) trúng gói thầu EPC hơn 30.200 tỷ thuộc dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch 1, Tỉnh Quảng Bình.

Trên cơ sở nội lực vững vàng, dẫn dắt sự thay đổi, là đối tác tin cậy trong ngành đầu tư – xây dựng, tầm nhìn của CC1 là trở thành doanh nghiệp đầu tư và xây dựng hàng đầu ở Việt Nam và nhà thầu quốc tế chuyên nghiệp.