Xã Nghĩa Thành (Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ có khu dân cư với không gian sống lý tưởng

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng 19/6, Công ty TNHH Lan Anh đã tổ chức lễ hoàn công dự án khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Dự án khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng có tổng diện tích 131.522m2, quy mô dân số 2.268 người, tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng (chưa tính vốn giá trị đất) là 189,5 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công của dự án Lan Anh 7A, với diện tích 9,8 ha đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ và bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2020, Công ty TNHH Lan Anh đã được cấp phép đầu tư dự án Lan Anh 7B, liền kề với dự án Lan Anh 7A.

Cụ thể, dự án Lan Anh 7B được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 7971/QĐ-UBND ngày 21/12/2020, với tổng diện tích quy hoạch là 131.522m2; quy mô dân số 2.268 người. Tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của dự án là 189,5 tỷ đồng (chưa tính vốn giá trị đất).

Sau khi được chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, Công ty TNHH Lan Anh đã khẩn trương thi công cơ sở hạ tầng. Sau hơn 1 năm triển khai, đến nay, dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải, hồ bơi… Dự án Lan Anh 7B hứa hẹn tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân. Đồng thời, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành cũng như huyện Châu Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh nhấn mạnh: Vượt qua những thời điểm khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, công ty đã nỗ lực vừa bảo đảm phòng, chống dịch, thực hiện 3 tại chỗ để bảo đảm việc làm, đời sống cho người lao động cũng như tiến độ đã cam kết với tỉnh.

Bên cạnh đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội, công ty đã dành toàn bộ lợi nhuận của dự án Lan Anh 7A để đóng góp cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 28 tỷ đồng.

“Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp đã ghi nhận nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đầu tư, kinh doanh có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế – xã hội đất nước và đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng trong thời gian tới” – bà Nguyễn Nam Phương bày tỏ.

Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đối tác đã đồng hành, góp phần vào sự thành công của dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Công ty TNHH Lan Anh cũng cam kết, ngay sau buổi lễ hoàn công sẽ tập trung nhân lực xây dựng và hoàn thành nhà ở xã hội (dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2022) và chung cư thu nhập thấp (dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023) để giúp người dân có thu nhập thấp ổn định cuộc sống.

Sau khi hoàn thành dự án Lan Anh 7B, xây dựng xong công trình nhà ở xã hội, Công ty TNHH Lan Anh tiếp tục đầu tư dự án Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc và dự án Lan Anh 11 tại xã Suối Rao (huyện Châu Đức).

Bà Nguyễn Nam Phương – Tổng giám đốc Công ty TNHH Lan Anh được biết đến là một “bông hồng vàng” tiêu biểu và thành công trong lĩnh vực BĐS tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nữ doanh nhân này còn là một mạnh thường quân luôn hướng về cộng đồng với nhiều hoạt động đóng góp cho các quỹ từ thiện, quỹ phát triển xã hội tại địa phương cũng như Trung ương.

Trong đợt dịch Covid -19 vừa qua, Công ty TNHH Lan Anh đã trao tặng 10 tỷ đồng quyên góp ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 và Quỹ Vì người nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát động. Tổng số tiền ủng hộ cho tất cả các đợt lên đến 28 tỷ đồng gồm tiền mặt và cả vật chất.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh (bìa phải) trao hoa và quà lưu niệm cho các nhà thầu và đơn vị phân phối sản phẩm của dự án.

Với những đóng góp cho cộng đồng, Công ty TNHH Lan Anh đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3. Cá nhân bà Nguyễn Nam Phương được nhận Danh hiệu doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và Cúp Thánh Gióng 2016; Cúp Bông Hồng vàng trong 3 năm liền từ 2008 – 2010; Công ty Lan Anh cũng được tặng 2 giải đồng mang tên Ngọn hải đăng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2008, 2009; nhiều năm được bình chọn là Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Bằng khen của tỉnh về xây dựng đóng góp cho chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới…

Yên Phú