Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt – nâng tầm sức khỏe người Việt

Tảo xoắn Đại Việt là thương hiệu tảo Spirulina nội địa số 1 Việt Nam. Sau 3 năm hình thành phát triển, tảo xoắn Đại Việt đã chiếm lĩnh thị trường và trở thành đối thủ cạnh tranh áp đảo các dòng tảo ngoại nhập.

Tảo xoắn Đại Việt do chính tay người Việt tìm tòi, nghiên cứu và sản xuất. Để xây dựng và phát triển được mô hình và quy trình nuôi trồng cũng như chế biến tảo hợp với điều kiện khí hậu, kinh tế của Việt Nam, Đại Việt và đội ngũ hơn 30 chuyên gia đầu ngành đã tập trung 5 năm miệt mài nghiên cứu. Mỗi sản phẩm của Đại Việt ra đời sau hàng trăm bước, từ nuôi trồng, chế biến đến kiểm định từ cơ quan chức năng, bảo đảm an toàn, chất lượng cho người sử dụng.

Tảo xoắn là siêu thực phẩm thế kỷ XXI được cả thế giới công nhận bởi hàm lượng dinh dưỡng vượt trội và lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Tại các nước phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Anh, Úc, Mỹ,… tảo xoắn Spirulina được sử dụng rất phổ biến và đưa vào bữa cơm hàng ngày như một món ngon trong gia đình. Đặc biệt là Nhật Bản, việc sử dụng tảo xoắn đã giúp họ tăng cường nền tảng sức khỏe, nâng cao tuổi thọ trung bình toàn dân.

Đại Việt cũng mong muốn góp phần nâng cao vị thế của người Việt trên đấu trường sức khỏe, trí tuệ và tuổi thọ. Đại Việt có cùng chung khát vọng với GS.TS. Nguyễn Lân Dũng – Cố vấn khoa học của Đại Việt: “Mỗi người dân Việt Nam được sử dụng tảo xoắn hằng ngày”. Để thực hiện hóa ước mơ ấy, Đại Việt đã nỗ lực hết mình không chỉ trong nuôi trồng chế biến tảo mà còn trong việc đưa tảo đến tận tay người tiêu dùng.

Hiện nay, Đại Việt không chỉ tự mình xây dựng hệ thống cung cấp tảo xoắn khắp cả nước mà còn kết hợp cùng nhiều cơ quan, tổ chức, ban ngành liên quan để mang sản phẩm đến với nhiều người hơn nữa.

Đại Việt có trên dưới 100 dòng sản phẩm khác nhau. Các dòng sản phẩm của Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt đa dạng cả về chất lượng và mẫu mã, trong đó bao gồm: tảo cốm, tảo bột, tảo tươi và tảo viên… với giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, dòng tảo tươi đang là thế mạnh của Đại Việt so với các dòng tảo ngoại nhập bởi giữ được 100% dưỡng chất từ tảo xoắn.

Không phân biệt lứa tuổi, từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng Tảo xoắn Đại Việt và đưa vào nấu ăn, chế biến. Với mục đích tạo ra các sản phẩm “VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, Đại Việt đang nỗ lực không ngừng để đưa các dòng sản phẩm tảo xoắn đến tay người tiêu dùng bằng cách tuyên truyền, phổ biến các kiến thức hữu ích về tảo, đồng thời mở rộng phân phối trên thị trường.

Tảo xoắn Đại Việt đã và đang nhanh chóng tạo được niềm tin với hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Người dân có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm của tảo xoắn Đại Việt tại các nhà thuốc, các đại lý lớn nhỏ trên khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Công ty Cổ phần Công nghệ dược phẩm quốc tế Đại Việt
Trụ sở chính: 57-58, TT20, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Website: https://taoxoandaiviet.vn
Hotline/Zalo: 0961.476.638 – 0936. 323. 226