Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương năm 2022

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 27/11/2022, tại Hà Nội, Học viện hành chính Quốc gia đã tổ chức bế giảng và trao bằng cho 166 học viên lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 15, 16, 17/2022; đồng thời trực tuyến tại phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh.
Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, TS. Tống Đăng Hưng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Học viện, TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu chúc mừng, biểu dương các học viên đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt khóa học. TS. Tống Đăng Hưng hy vọng, với khối kiến thức được cập nhập, bổ sung trong khoá bồi dưỡng, các học viên khi trở lại đơn vị công tác sẽ vận dụng hiệu quả kiến thức, kỹ năng được học vào công tác góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, tổ chức ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại.

Lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương khóa 15, 16, 17/2022 tổ chức từ ngày 24/9 đến ngày 27/11/2022 với 175 học viên, lớp được học 8 chuyên đề và 2 báo cáo chuyên đề về các kiến thức: tổng quan lãnh đạo quản lý cấp vụ; dân chủ, pháp quyền, minh bạch trong hoạt động công vụ; quản lý nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và đi nghiên cứu thực tế tại địa phương.

Đại diện học viên tham gia khóa học, đồng chí Hoàng Hiền Hậu, Viện Khoa học công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc, Bộ Khoa học và Công nghệ cảm ơn lãnh đạo Học viện đã tổ chức khóa học và tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên trong suốt thời gian học tập; cảm ơn các giảng viên, chuyên gia, nhà quản lý đã truyền thụ các kiến thức bổ ích giúp các học viên trong quá trình học tập, công tác, quản lý tại đơn vị; hứa sẽ ứng dụng hiệu quả các kiến thức, kỹ năng được các thầy cô truyền dạy vào thực tế công việc.

Bế giảng khóa học, có 166 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 18 học viên được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện do đạt thành tích cao trong học tập.

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới trao chứng chỉ cho các học viên tại Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh.
TS. Tống Đăng Hưng trao chứng chỉ cho các học viên.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng chụp ảnh lưu niệm với các học viên.
Xuân Phú