Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng Đoàn Thanh niên Học viện nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 23/3, tại Hà Nội, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến đã gặp mặt, chúc mừng Đoàn Thanh niên Học viện nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2023).
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Cùng dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện; đồng chí Lê Như Thái Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên  Học viện.

Giám đốc Học viện Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Học viện Nguyễn Bá Chiến thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc gửi lời chúc mừng và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên Học viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng tin tưởng vào sự cống hiến với tinh thần xung kích, không ngại khó của đoàn viên Đoàn Thanh niên Học viện trong các hoạt động, như: hoạt động tình nguyện; phong trào bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biển đảo; nâng cao nhận thức và kỹ năng sử dụng internet và mạng xã hội trong bối cảnh chuyển đổi số; phòng tránh văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng… Bên cạnh đó, cần tiếp tục thúc đẩy giáo dục chính trị cho đoàn viên, thanh niên nhận thức và phát huy được vai trò của mình là đội ngũ trí thức, tập hợp, đoàn kết các đoàn viên thanh niên để có những hoạt động, phong trào phù hợp với đặc thù của Học viện.

PGS. TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện tặng hoa, chúc mừng Đoàn Thanh niên Học viện.

Giám đốc cũng đề nghị Đảng ủy, lãnh đạo Học viện, các khoa, ban, đơn vị quan tâm hơn nữa đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên có nhiều công trình khoa học, tổ chức nhiều hơn các lớp bồi dưỡng về công tác thanh niên để đoàn viên, thanh niên có thêm kinh nghiệm, kỹ năng trong công tác cũng như học tập. Mong đoàn viên, thanh niên hăng hái phấn đấu, cống hiến với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho hoạt động của tổ chức Đoàn, từ đó, đóng góp cho cơ quan, đơn vị, luôn là niềm tin, chỗ dựa vững chắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc và đội ngũ viên chức, người lao động Học viện.

Đồng chí Đào Thị Loan, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, đồng chí Đào Thị Loan, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trân trọng cảm ơn sự quan tâm và động viên của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cùng với sự sẻ chia, đồng hành của các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện. Đồng chí báo cáo tóm tắt những hoạt động của Đoàn Thanh niên Học viện, đó là, đã cụ thể hóa chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phù hợp với nhiệm vụ chính trị và đặc thù của Học viện; tích cực tổ chức triển khai, thực hiện nội dung hoạt động thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm và sức lan toả. Các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cộng đồng tiếp tục được đẩy mạnh với những kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ được tổ chức đa dạng, mang màu sắc, dấu ấn thanh niên, phù hợp với đặc thù của đoàn viên, thanh niên trong Học viện. Hứa với Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện sẽ tiếp thu đầy đủ các nội dung chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện để cùng với tập thể cán bộ, đoàn viên Đoàn Thanh niên Học viện đưa phong trào Đoàn Thanh niên Học viện không ngừng lớn mạnh.

Đồng chí Lê Như Thái Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng đoàn viên, thanh niên Học viện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Như Thái Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ chúc mừng đoàn viên, thanh niên Học viện nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đồng chí mong Đoàn Thanh niên Học viện sẽ ngày một phát triển hơn trong tương lai, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và Đoàn cấp trên.

Thu Hương