46 công chức, viên chức hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

(Quanlynhanuoc.vn) Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2023, ngày 23/6/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 2 năm 2023. Buổi lễ tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh
Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp học.

Tham dự buổi lễ, có TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện, ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng. Tại điểm cầu Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, có PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Phó Giám đốc phụ trách Phân viện; các viên chức của Ban Quản lý bồi dưỡng và 46 học viên.

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định của Giám đốc Học viện

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 2 năm 2023 được tổ chức chocán bộ, công chức, viên chức của 17 bộ, ngành, cơ quan trung ương và 19 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, bắt đầu từ ngày 06/3/2023 – 18/5/2023 tại Hà Nội và trực tuyến tại Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham gia khóa học, các học viên học 27 chuyên đề và 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức: phần kiến thức chung và phần những kỹ năng cơ bản; các học viên thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm và viết đề án cuối khóa, lớp tại Hà Nội đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Ninh Bình và lớp tại Phân viện TP. Hồ Chí Minh đi thực tế tại tỉnh Tiền Giang. Kết thúc khóa học, 46 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 9 học viên hoàn thành tốt khóa học và được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện.

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng khóa học.

Báo cáo tổng kết khóa học đã đánh giá, ghi nhận các học viên có ý thức, nghiêm túc và trách nhiệm trong việc chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu, các học viên tham gia lớp học luôn đoàn kết, gắn bó, nỗ lực khắc phục khó khăn trong công tác, có kế hoạch học tập, thu xếp thời gian, bảo đảm học tập đầy đủ nội dung chương trình. Trong quá trình học tập, Ban Quản lý bồi dưỡng đã phối hợp với Phòng Quản lý bồi dưỡng Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, Phòng Công nghệ thông tin, Văn phòng Học viện, các khoa trong quản lý, tổ chức lớp chặt chẽ, kịp thời giải quyết các việc phát sinh liên quan đến khóa học.

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện và chứng chỉ cho các học viên hoàn thành tốt khóa học.

Phát biểu bế giảng khóa học, TS. Lại Đức Vượng chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa học, đồng chí khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao đội ngũ cán bộ công chức luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm, trong nhiều năm qua Học viện Hành chính Quốc gia với vị thế là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức luôn chủ động xây dựng hoàn thiện hệ thống giáo trình, đa dạng các chương trình bồi dưỡng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ để các học viên thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành đơn vị, đồng thời cũng là hoàn thiện hồ sơ cá nhân cho các học viên. TS. Lại Đức Vượng hy vọng các học viên sẽ vận dụng một cách tốt nhất những kiến thức đã học vào hoạt động công vụ.

Học viên Nguyễn Văn Chương đại diện cho tập thể học viên khóa học phát biểu tri ân.

Học viên Nguyễn Văn Chương, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Lào Cai đại diện cho tập thể học viên khóa học phát biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Lãnh đạo Học viện, các khoa, ban, các giảng viên đã tạo điều kiện thuận lợi để lớp học đạt kết quả cao. Được học tập tại Học viện, các học viên cảm thấy vinh dự và trách nhiệm trong học tập, nghiên cứu, tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm quy định của Học viện để hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học. Các học viên hứa sẽ luôn rèn luyện về phẩm chất, năng lực, vận dụng sáng tạo các kiến thức, kỹ năng được học vào thực tiễn, chức trách nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Xuân Phú