Nhiều cán bộ, công chức hoàn thành khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 11/2023

(Quanlynhanuoc.vn) – Chiều ngày 11/8, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức bế giảng khóa bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 11/2023.

Tham dự Lễ bế giảng, có: PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên thuộc ban, phòng của Ban Quản lý bồi dưỡng cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.

ThS. Trần Quang Trung, Trưởng phòng Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm báo cáo tổng kết lớp học.

Khóa bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 11/2023 được tổ chức từ ngày 22/5 – 11/8/2023 tại Học viện Hành chính Quốc gia và Phân viện Học viện tại khu vực miền Trung. Tham gia khóa học có 86 học viên (tại Hà Nội là 62 Học viên và tại Phân viện Học viện khu vực miền Trung là 24 học viên) đến từ các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan trực thuộc bộ; lãnh đạo các sở, ban, ngành thuộc tỉnh trong cả nước. Trong chương trình bồi dưỡng, học viên được giới thiệu nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản của kiến thức chung và những kỹ năng cơ bản. Khóa đã thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án theo quy định của Học viện và tổ chức đi nghiên cứu khảo sát thực tế tại tỉnh Quảng Ninh đối với học viên tại Hà Nội và tại tỉnh Quảng Bình đối với học viên tại Phân viện khu vực miền Trung. Trong thời gian học, Ban Quản lý bồi dưỡng và các đơn vị chức năng trong Học viện phối hợp với Ban cán sự lớp tổ chức, quản lý lớp học chặt chẽ, thực hiện đúng kế hoạch học tập đã được lãnh đạo Học viện phê duyệt.

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt kết quả học tập loại khá, được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó, có 20 học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa chung của lớp được Giám đốc Học viên quyết định khen thưởng (tại Hà Nội là 16 học viên, Phân viện miền Trung là 4 học viên).

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khóa bồi dưỡng.

Phát biểu bế giảng khóa bồi dưỡng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chúc mừng 86 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng, đồng thời nhấn mạnh, chương trình bồi dưỡng giúp cho các học viên bổ sung kiến thức, kỹ năng về quản lý nhà nước trong thực thi công vụ nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ cấp chiến lược có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh, năng lực, đáp ứng yêu cầu phát triển của nền hành chính quốc gia.

Đồng chí Tạ Nam Chiến, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Ba Đình, Hà Nội thay mặt học viên khóa bồi dưỡng phát biểu cảm ơn thầy, cô tại lễ bế giảng.

Thay mặt học viên lớp bồi dưỡng phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Tạ Nam Chiến, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Ba Đình, Hà Nội gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo của Học viện. Những kiến thức và kỹ năng được tích lũy trong khóa bồi dưỡng là hành trang quý báu cho tất cả các học viên tiếp tục làm việc, cống hiến và vận dụng và thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, tổ chức mà các học viên đang công tác.

Tập thể khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 11/2023 chụp ảnh lưu niệm với thầy, cô.

Thu Hương