Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khoá 22/2023

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 13/10/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khoá 22/2023.
ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng.
ThS. Lê Phương Thúy phát biểu bế giảng khóa bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 22/2023.

Tham dự Lễ bế giảng, có ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng; Lãnh đạo phòng Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm; các đồng chí chuyên viên của các đơn vị chức năng thuộc và trực thuộc Học viện cùng 60 học viên là lãnh đạo cấp Vụ và tương đương, cán bộ chủ chốt của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, lãnh đạo các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh, chuyên viên chính và tương đương thuộc các đơn vị: Ủy ban kiểm tra Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, Bộ Nội vụ, Bộ Y tế, Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin và Truyền thông, Kiểm toán nhà nước, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, thành phố Hà Nội, tỉnh Điện Biên, tỉnh Lào Cai, tỉnh Lạng Sơn, tỉnh Hải Dương, tỉnh Lai Châu, tỉnh Ninh Bình.

Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 22/2023 được tổ chức từ ngày 24/7/2023 đến ngày 20/9/2023. Trong chương trình, các học viên được nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và nghe giới thiệu 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức: kiến thức chung và kỹ năng cơ bản; thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án và tổ chức nghiên cứu thực tế tại tỉnh Ninh Bình. Trong thời gian học, Ban Quản lý bồi dưỡng và các đơn vị chức năng của Học viện phối hợp với Ban cán sự lớp tổ chức, quản lý lớp học chặt chẽ, thực hiện đúng kế hoạch học tập đã được lãnh đạo Học viện phê duyệt.

Kết thúc khóa học, có 60 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 9 học viên được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện. Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng đầy đủ, nghiêm túc và có trách nhiệm trong việc chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu.

Phát biểu bế giảng khóa học, ThS. Lê Phương Thúy chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đồng thời khẳng định xuất phát từ vị trí, vai trò và yêu cầu đặt ra đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là một nội dung quan trọng trong công tác cán bộ. Thực hiện nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, Học viện liên tục tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, trong đó có chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch, hạng, yêu cầu vị trí việc làm, lãnh đạo, quản lý với mục tiêu bổ sung, cập nhật một số kiến thức về nhà nước, pháp luật, quản trị quốc gia, hành chính nhà nước, các kỹ năng nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở ngạch chuyên viên cao cấp. ThS. Lê Phương Thúy mong muốn các học viên sẽ vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trong khóa học để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành của cơ quan, đơn vị.

Học viên Vũ Thị Kim Dung, Trưởng phòng, Kiểm toán Nhà nước phát biểu cảm ơn.

Thay mặt các học viên tham gia khóa bồi dưỡng, học viên Vũ Thị Kim Dung, Trưởng phòng, Kiểm toán Nhà nước trân trọng gửi lời cảm ơn Ban Giám đốc Học viện, các khoa, ban, đơn vị của Học viện đã tổ chức khóa bồi dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Trong thời gian học tập tại Học viện, các học viên luôn cố gắng khắc phục khó khăn về thời gian, công việc, tuân thủ các quy định và hoàn thành tốt chương trình học tập. Khóa học đã giúp các học viên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm, quyền hạn trong thực thi công vụ, vững vàng hơn về bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, đồng thời học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế từ cơ sở, qua đó góp phần hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

ThS. Lê Phương Thúy trao Giấy khen của Giám đốc Học viện và chứng chỉ cho các học viên có thành tích cao trong khóa bồi dưỡng.
Nguyễn Thùy, Xuân Phú