Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 4/2023

(Quanlynhanuoc.vn) – Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa Bồi dưỡng năm 2023 của Học viện Hành chính Quốc gia, sáng ngày 04/11/2023, tại Hà Nội, Học viện đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 4/2023.

Dự buổi lễ, có PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng; cùng học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 4/2023 (lớp A và B).

Quang cảnh lễ bế giảng.

Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngách chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 4/2023 tổ chức từ ngày 15/4/2023 – 09/10/2023 gồm 166 cán bộ, công chức, viên chức của 28 bộ, ban, ngành cơ quan trung ương, tổ chức chính trị – xã hội và 10 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Quản lý Bồi dưỡng công bố các quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện.

Tham gia khóa học, các học viên được tiếp thu 27 chuyên đề kiến thức chung và 6 chuyên đề những kỹ năng cơ bản; khóa học thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án và đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Ninh Bình và Hòa Bình. Báo cáo tổng kết lớp học đánh giá các học viên có ý thức, nghiêm túc và trách nhiệm trong chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu. Kết quả toàn khóa có 166 học viên hoàn thành chương trình bổi dưỡng và được cấp chứng chỉ, trong đó có 31 học viên được Giám đốc Học viện tặng giấy khen có thành tích học tập và chấp hành tốt quy chế của Học viện.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa học.

Phát biểu bế giảng khóa học, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa học, cảm ơn các học viên đã chia sẻ, đồng hành cùng Học viện trong suốt khóa học. Khóa học đã được thiết kế chương trình, bổ sung kiến thức, kỹ năng về quản lý nhà nước theo đúng yêu cầu của chương trình, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu tin rằng các học viên khi trở về đơn vị sẽ tự tin vận dụng kiến thức đã học để thực hiện nhiệm vụ được giao, đạt được những thành công trong sự nghiệp. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu khẳng định Học viện Hành chính Quốc gia sẽ ngày càng hoàn chỉnh hệ thống giáo trình, tài liệu, xây dựng các loại hình chương trình đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức.

Học viên Trần Chí Tâm, Phó Chánh văn phòng Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp thay mặt các học viên phát biểu cảm ơn.

Thay mặt các học viên tham dự khóa học, học viên Trần Chí Tâm, Phó Chánh văn phòng Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp cảm ơn Ban Giám đốc Học viện, quý thầy cô, cán bộ, viên chức Học viện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, luôn tận tình, tâm huyết truyền đạt hướng dẫn, giúp đỡ các học viên. Qua quá trình học tập, các học viên đã được cập nhật, trang bị các kiến thức mang tính hệ thống và hết sức khoa học, phong phú về các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế – xã hội, văn hóa cũng như quyền hạn, trách nhiệm, kỹ năng đối với công chức trong thực thi nhiệm vụ được giao. Qua đó học viên được nâng cao hơn kiến thức, niềm tin, bản lĩnh, ý thức trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao giấy khen của Giám đốc Học viện và chứng chỉ cho các học viên lớp A hoàn thành xuất sắc khóa học.
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao giấy khen của Giám đốc Học viện và chứng chỉ cho các học viên lớp B hoàn thành xuất sắc khóa học.
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện, các đại biểu cùng các học viên lớp A chụp ảnh lưu niệm.
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện, các đại biểu cùng các học viên lớp B chụp ảnh lưu niệm.
Xuân Phú