Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức hoạt động chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024)

(Quanlynhanuoc.vn)  – Trong không khí vui mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024), Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng tuần lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ dành cho nữ cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện.

Tối ngày 07/3/2024, tại Nhà hát Tuổi trẻ, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện.

Khách mời, đại biểu dự từ phía Bộ Nội vụ, có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Chủ tịch công đoàn Bộ Nội vụ; đồng chí Nguyễn Thị Hà, phó Chủ tịch công đoàn Bộ Nội vụ, cùng nhiều đồng chí đại diện cho lãnh đạo các cơ quan chức năng của Bộ Nội vụ. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia, có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ đảng ủy Bộ Nội vụ, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Bùi Huy Tùng, Chủ tịch công đoàn Học viện, cùng các đồng chí lãnh đạo Học viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện, đặc việt là sự có mặt của toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Học viện. Về phía Nhà hát Tuổi trẻ, có NSƯT Cao Ngọc Ánh, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cùng các nghệ sĩ tham gia đêm diễn.

TS. Bùi Huy Tùng, Chủ tịch công đoàn Học viện phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, TS. Bùi Huy Tùng, Chủ tịch công đoàn Học viện trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Học viện cùng các công đoàn viên đã dành thời gian quý báu tới dự chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoàn – Nữ công Học viện. TS. Bùi Huy Tùng gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Học viện và cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Học viện, sự nhiệt tình phối hợp của Nhà hát Tuổi trẻ, sự hưởng ứng của viên chức, người lao động trong công đoàn Học viện để đêm diễn thật ấm cúng, ý nghĩa, trở thành một kỷ niệm đẹp.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện đã khẳng định, đối với Học viện Hành chính Quốc gia, trong chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển luôn có sự đóng góp to lớn của đội ngũ viên chức, người lao động là nữ. Phụ nữ Học viện đã tạo ra được những nét đặc trưng riêng và rất đỗi tự hào đó là: năng động, trí tuệ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn và khả năng nghiên cứu khoa học, nhiệt tình tham gia và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, có trách nhiệm trong công tác và chu toàn trong tổ chức cuộc sống gia đình, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng, luôn say mê và nỗ lực hết mình với công việc để góp phần cùng với Học viện Hành chính Quốc gia không ngừng lớn mạnh.

Giám đốc Học viện và Chủ tịch Công đoàn Học viện tặng hoa chúc mừng đại diện các cán bộ, viên chức làm công tác công đoàn, nữ công của Bộ Nội vụ, Học viện và Nhà hát Tuổi Trẻ..

Cũng trong buổi tối ngày 7/3, Công đoàn Học viện phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức đêm diễn “Chùm Hài kịch” gồm nhiều tiểu phẩm đặc sắc mang ý nghĩa sâu sắc, mang đến tiếng cười và bài học về cuộc sống gia đình, lối ứng xử, cách sống đẹp. Chương trình có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ, như: NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, Thu Trang…

Công đoàn Học viện phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức đêm diễn “Chùm hài kịch”.
Quang cảnh đêm diễn.

Buổi diễn đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng trong lòng mỗi người xem, đầy tính nhân văn và ý nghĩa sâu sắc nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ của tập thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động Học viện, là nguồn động viên to lớn đối với phong trào Công đoàn và Nữ công của Học viện Hành chính Quốc gia.

Đêm diễn thành công tốt đẹp.

Ánh Nguyệt