Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2019, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Tới dự lễ kỷ niệm, về phía Bộ Nội vụ, có PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách Học viện; TS. Nguyễn Trọng Thừa – Thứ trưởng Bộ Nội vụ; lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội Vụ. Về phía Học viện, có TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện; các Phó giám đốc NGUT. TS. Vũ Thanh Xuân, PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Nguyễn Đăng Quế; lãnh đạo các khoa, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động Học viện; đại diện học viên, sinh viên đang học tập tại Học viện.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã gửi lẵng hoa và Thư chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2019).

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện trình bày diễn văn lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Đặng Xuân Hoan chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với các thế hệ thầy giáo, cô giáo, tập thể viên chức và người lao động Học viện – những người đã và đang có những cống hiến hết sức quan trọng cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng của Học viện Hành chính Quốc gia. Buổi gặp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để tri ân, tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo đã và đang tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của đất nước và sự phát triển Học viện.

Giám đốc Học viện trân trọng ghi nhận những cống hiến to lớn của đội ngũ các thế hệ cán bộ, viên chức, giảng viên Học viện trong hành trình hơn 60 năm xây dựng, phát triển đã và đang làm nên những trang sử vẻ vang của Học viện, khẳng định vai trò trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho khu vực công và xã hội. Đồng thời, Giám đốc Học viện cũng mong muốn đội ngũ giảng viên phải là tấm gương sáng về đạo đức và lòng yêu nghề, say mê nghiên cứu khoa học và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, là người thắp lên ngọn lửa khao khát tri thức cho học viên, sinh viên của Học viện.

Thứ trưởng Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Triệu Văn Cường chuyển lời chúc của Bộ trưởng Bộ Nội vụ tới các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể công chức, viên chức của Học viện sức khỏe, hạnh phúc và đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Nội vụ và cho Học viện.

Hơn 60 năm qua, các thế hệ công chức, viên chức, giảng viên của Học viện đã đóng góp to lớn cho xã hội trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho nền hành chính và xã hội. Thứ trưởng Bộ Nội vụ mong rằng đội ngũ cán bộ, viên chức, giảng viên của Học viện tiếp tục đóng góp tích cực trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền hành chính, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của ngành Nội vụ.

TS. Lê Cẩm Hà, Phó trưởng Bộ môn – Khoa khoa học hành chính và tổ chức nhân sự đại diện giảng viện Học viện phát biểu cảm tưởng tại lễ kỷ niệm.

Thay mặt các giảng viên Học viện, TS. Lê Cẩm Hà, Phó trưởng Bộ môn – Khoa khoa học hành chính và Tổ chức nhân sự gửi lời cảm ơn và tri ân tới các thế hệ giảng viên Học viện đã giúp đỡ nhiều thế hệ sinh viên, học viện của Học viện thành tài. Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện đã luôn tạo điều kiện để các giảng viên thực hiện tốt công việc giảng dạy, nghiên cứu và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thực hiện tốt các yêu cầu được giao.

Thay mặt học viên, sinh viên đang học tập tại Học viện, học viên Trần Xuân Hiền – Phó vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Bộ Nội vụ, học viên lớp cao học Quản lý công gửi lời chúc mừng, tri ân các giảng viên, cán bộ, viên chức của Học viện. Xin hứa sẽ vận dụng tốt những kiến thức được tiếp thu tại Học viện vào công tác và cuộc sống.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện đã trao tặng các danh hiệu thi đua của Đảng, Nhà nước, Bộ Nội vụ và Học viện cho các tập thể, cá nhân của Học viện.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tiết mục văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện đã trao tặng các danh hiệu thi đua của Đảng, Nhà nước, Bộ Nội vụ và Học viện cho các tập thể, cá nhân của Học viện.

Tin bài, ảnh: Xuân Phú