Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho viên chức Học viện Hành chính Quốc gia

 (QLNN) – Sáng ngày 24/12/2019, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho viên chức là lãnh đạo cấp phòng của Học viện. Dự Lễ bế giảng có: TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo một số đơn vị, khoa, ban thuộc và trực thuộc Học viện cùng toàn thể học viên tham gia khóa học.

TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Đăng Quế đã biểu dương kết quả học tập mà các học viên đã đạt được, mặc dù trong bối cảnh thời gian ngắn, công việc chuyên môn của các học viên đều rất bận rộn, nhưng đã cố gắng thu xếp, bố trí công việc hợp lý để tham gia đầy đủ, chất lượng các buổi học cũng như các hoạt động của lớp.

Phó Giám đốc gửi lời cám ơn đến các cán bộ quản lý, các giảng viên, các báo cáo viên đã tạo mọi điều kiện, truyền thụ cho học viên những kiến thức mới có hệ thống áp dụng phương pháp giảng dạy mới để học viên dễ tiếp thu. Các kiến thức tại khóa bồi dưỡng đã giúp học viên tiếp cận những kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý tiên tiến nhất, cập nhật nhất ở các quốc gia phát triển trong khu vực và quốc tế, vận dụng những kinh nghiệm này vào thực tiễn hành chính Việt Nam để đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính của đất nước. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các học viên sau khóa học vận dụng thật tốt những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào trong công việc hằng ngày.

Quang cảnh Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho viên chức Học viện.

Khoá học diễn ra trong 2 tháng, từ ngày 27/8 – 23/10/2019,nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2019 của Học viện Hành chính Quốc gia và của Bộ Nội vụ về ban hành tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo cấp phòng. Học viên đã được nghe giới thiệu 10 chuyên đề trong đó có 2 chuyên đề báo cáo, thực hiện 2 bài kiểm tra và viết bài thu hoạch cuối khoá theo quy định đào tạo, bồi dưỡng của Học viện. Kết thúc khóa học, có 53/53 học viên đủ điều kiện, được cấp chứng chỉ.

Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Đăng Quế trao chứng chỉ hoàn thành khoá học cho các học viên.
Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Đăng Quế trao chứng chỉ hoàn thành khoá học cho các học viên.
TS. Nguyễn Tiến Hiệp – Trưởng Ban Tổ chức cán bộ trao chứng chỉ cho các học viên.
TS. Bùi Huy Tùng – Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ cho các học viên.
Tin, ảnh: Thu Hương