Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý – 2020

(QLNN) – Sáng ngày 30/01(mùng 6 Tết), ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý – 2020, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã gặp mặt, chúc Tết toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tại Học viện. Cùng dự có các đồng chí Phó Giám đốc Học viện: TS. Vũ Thanh XuânPGS.TS. Lương Thanh CườngTS. Nguyễn Đăng Quế.

Giám đốc Học viện chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống Học viện.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Đặng Xuân Hoan đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại Học viện nhân dịp đầu Xuân mới Canh Tý -2020 “Sức khoẻ, thành công, vạn sự như ý!” và tin tưởng bước vào năm mới với khí thế mới và thành công mới.

Năm 2020, hòa chung với các hoạt động lớn của đất nước, Học viện sẽ tập trung nâng cao chất lượng toàn diện, trong đó chú trọng đổi mới chương trình, giáo trình, tài liệu, phát triển đội ngũ giảng viên và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho công tác bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, đào tạo sau đại học; tổ chức thành công đại hội Đảng các chi bộ, đảng bộ bộ phận trong toàn hệ thống Học viện. Đồng thời, Giám đốc đề nghị các đơn vị thuộc và trực thuộc bắt tay ngay vào triển khai các nhiệm vụ trong năm 2020 của Học viện; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí để nâng cao thu nhập và đời sống của viên chức và người lao động; thắt chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính…

Lãnh đạo Học viện cùng các cán bộ, viên chức trong buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý -2020.

Tin, ảnh: Ban Tạp chí điện tử.