Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia

(Quanlynhanuoc.vn) – Ngày 7/2/2022 (Mùng 7 Tết Nhâm Dần), trong không khí ấm áp ngày đầu Xuân Nhâm Dần, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia.
Các đại biểu tham dự gặp mặt Xuân Nhâm Dần – 2022

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa Xuân mới, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã gửi tới lãnh đạo, viên chức và người lao động Học viện lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và nhiều thành công.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà ghi nhận và đánh giá cao tập thể Học viện trong năm qua, trước những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, nhưng đã phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cố gắng, nỗ lực thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ quan trọng do Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ giao. Những thành tích to lớn, tốt đẹp, có ý nghĩa quan trọng mà Học viện đã đạt được trong thời gian qua trong công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực, kiến thức, kỹ năng về hành chính, về lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học hành chính và tư vấn cho Chính phủ, cho Bộ Nội vụ trong lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước của đất nước trong hơn 62 năm qua, thể hiện vị trí xuyên suốt và nhất quán: Học viện là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt hướng tới ngang tầm khu vực và thế giới.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

Trong thời gian tới, Bộ trưởng mong muốn tập thể Học viện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, thực hiện tốt một số nội dung chính:

Một là, phát huy trí tuệ, tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với Bộ, với các đơn vị chức năng có liên quan đóng góp vào nội dung Đề án sáp nhập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện bảo đảm đúng thời gian, tiến độ, hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu của tình hình mới.

Hai là, Học viện tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao bảo đảm hiệu quả, chất lượng, vươn cao, vươn xa.

Ba là, tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử, văn hóa, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, sát cánh, đồng sức, đồng lòng, tích cực đổi mới, sáng tạo, xây dựng Học viện phát triển lên một tầm cao mới.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện báo cáo Bộ trưởng Bộ Nội vụ

Thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động, TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện báo cáo Bộ trưởng về tình hình trước, trong và sau Tết Nhâm Dần 2022; cảm ơn sự quan tâm, động viên của Bộ trưởng và các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ cũng như các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ đối với Học viện và hứa với Bộ trưởng, lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện sẽ phát huy truyền thống, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Bộ giao, tiếp tục đưa Học viện ngày càng phát triển.

Buổi sáng cùng ngày (7/2), Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân với viên chức, người lao động các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện tại Hà Nội.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể viên chức, người lao động Học viện.

Buổi gặp mặt có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ dự: Vũ Chiến Thắng; PGS.TS. Triệu Văn Cường; Nguyễn Duy Thăng; lãnh đạo một số Vụ, đơn vị thuộc Bộ.

Đồng chí Triệu Văn Cường,Thứ trưởng Bộ Nội vụ chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện

Trong không khí ấm áp, hân hoan chào đón năm mới, TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện thân ái gửi đến toàn thể viên chức, người lao động lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.

Năm 2021 là một năm có nhiều biến động do đại dịch Covid-19, nhưng Học viện đã vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu to lớn. Thực hiện phương châm hành động của ngành Nội vụ là “Kỷ cương, gương mẫu, đoàn kết, tinh thông, sáng tạo, hiệu quả”, Học viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực công tác; đồng thời, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Bộ Nội vụ. Đó là, tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong toàn hệ thống Học viện; kiện toàn tổ chức bộ máy và nhân sự bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả; hoàn thiện hệ thống giáo trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng; tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo sau đại học và nghiên cứu khoa học; tạo nền tảng phát triển Học viện điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số.

Đồng chí Vũ Chiến Thắng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

Nhằm tiếp tục nâng cao vị thế, vai trò của Học viện Hành chính Quốc gia lên tầm cao mới; tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong hơn 62 năm xây dựng, phát triển, Học viện tích cực đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, toàn diện và đồng bộ trên các mặt công tác, chú trọng thực hành dân chủ gắn với kỷ cương, kỷ luật; phát huy tính gương mẫu, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, nhanh chóng điều chỉnh phương thức quản lý, điều hành từ trực tiếp sang trực tuyến, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai các hoạt động chuyên môn bảo đảm linh hoạt, hiệu quả thích ứng với tình hình dịch bệnh.

Đồng chí Nguyễn Duy Thăng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

Năm 2022 – năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, năm thứ ba thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Học viện, Học viện tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng toàn diện, trong đó tập trung cho tăng cường kỷ luật, kỷ cương đào tạo, bồi dưỡng; đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng; tăng cường hợp tác quốc tế; hiện đại hóa cơ sở vật chất, thực hiện quản trị thông minh và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Trong không khí tươi vui, phấn khởi của mùa xuân, với khí thế và niềm tin mới, TS. Nguyễn Đăng Quế tin tưởng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Học viện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm đổi mới toàn diện để Học viện phát triển lên một tầm cao mới.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Nội vụ tham dự buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022 tại Học viện, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng; Triệu Văn Cường; Nguyễn Duy Thăng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Học viện; đồng thời, bày tỏ sự ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giảng viên Học viện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của ngành Nội vụ và giúp Bộ Nội vụ hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao; hy vọng, trong thời gian tới Học viện sẽ tiếp tục phát triển vững chắc, thực hiện tốt nhiệm vụ Bộ Nội vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức cho hệ thống chính trị và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Lãnh đạo Học viện chúc Tết cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí Quản lý nhà nước.
Tin, ảnh: Xuân Phú