“Dinh thự hàng hiệu” tại khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức

(Quanlynhanuoc.vn) – Mới đây Masterise Homes đã chính thức giới thiệu The Rivus – dự án Khu dinh thự hàng hiệu” ELIE SAAB tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture. Sự tinh xảo, lộng lẫy của thiết kế “Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus” mang đến những sản phẩm bất động sản hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Phối cảnh khu “dinh thự hàng hiệu The Rivus”.

Với bàn tay tài hoa của ELIE SAAB, những giá trị tinh hoa nhất tạo nên sự khác biệt, quý hiếm của nghệ thuật Haute Couture và giá trị nghệ thuật này được truyền tải vào từng chi tiết trong 3 bộ sưu tập dinh thự The Rivus. Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của ELIE SAAB: Lộng lẫy – Tinh xảo – Độc nhất, như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy mang thương hiệu Haute Couture. Các dinh thự tại The Rivus được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những kiệt tác “độc bản” dành riêng cho mỗi chủ nhân, là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc vô giá dành cho chủ nhân.

Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn hàng đầu Việt Nam là đơn vị tiên phong mang thương hiệu ELIE SAAB đến với khách hàng Việt Nam thông qua dự án “Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus”. Dự án tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Số lượng dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại đây vô cùng giới hạn – chỉ 121 căn dinh thự, là sự quý hiếm đặc trưng của thương hiệu Haute Couture.

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết: “Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm nhất thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế. Đó là không gian sống tuyệt hảo, mang đậm tinh thần của một thương hiệu Haute Couture danh tiếng và tôn vinh nghệ thuật sống của chủ nhân. Ở đó, giá trị của thương hiệu gắn liền và trở thành biểu tượng khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân khi bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng ELIE SAAB tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường bất động sản Việt Nam”.

Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500-1.200m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác bởi ELIE SAAB và những thiên tài kiến trúc trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” – Phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của ELIE SAAB trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông.

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan thiên nhiên và tiện ích, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất, cảm xúc của những chủ nhân dinh thự hàng hiệu, bao gồm: 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền định danh ngay trước cửa dinh thự hàng hiệu, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Về thương hiệu ELIE SAAB

Thương hiệu ELIE SAAB được ra đời vào năm 1982 tại Beirut với những bộ sưu tập thời trang lộng lẫy trên thảm đỏ, những bộ váy độc đáo, tinh tế vượt thời gian trong các bộ sưu tập của Haute Couture.

Năm 2003, ELIE SAAB gia nhập Nghiệp đoàn may đo cao cấp (Chambre Syndicale de la Haute Couture). Đây là vinh dự cao quý nhất của một nhà thiết kế không phải người Pháp. Những bộ váy đầu tiên của ông cũng được ra mắt tại Paris trong cùng năm. ELIE SAAB chính là cái tên châu Á đầu tiên và trở thành huyền thoại sáng giá giữa các thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp Haute Couture, với kỹ thuật bậc thầy, khát khao phá vỡ mọi ranh giới của sự sáng tạo và tham vọng tạo ra “Phong cách sống xa hoa độc nhất” cùng “Sự sang trọng vượt thời gian”.

Hiện nay, ELIE SAAB đã mở rộng thương hiệu sang các lĩnh vực như nước hoa, nội thất, các dự án kiến trúc hay bất động sản hàng hiệu cao cấp để hiện thực hóa tầm nhìn lan toả phong cách sống “xa hoa độc nhất” của mình, trở thành một thương hiệu phong cách sống tinh tế và sáng tạo, đồng hành cùng người phụ nữ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Năm 2020, ELIE SAAB bắt tay cùng hương hiệu thiết kế nội thất Thuỵ Sỹ Corporate Brand Maison ra mắt thương hiệu nội thất đầu tiên của mình, mang tên ELIE SAAB MAISON, đồng thời hợp tác cùng nhà phát triển bất động sản hàng đầu Dubai – Emaar, giới thiệu Khu căn hộ mang thương hiệu ELIE SAAB Residences II by Emaar tại dự án Emaar Beachfront, tọa lạc tại trái tim cảng Dubai.

Về Masterise Homes

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu như ELIE SAAB, trước đó là Marriott International – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Song Phương