Trường Chính sách công Pakistan trao đổi hợp tác với Học viện Hành chính Quốc gia

(Quanlynhanuoc.vn) – Chiều ngày 17/8/2022, tại Hà Nội, đoàn công chức cao cấp của Pakistan đã tới thăm và trao đổi hợp tác với lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Học viện Hành chính Quốc gia, có TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện; lãnh đạo các đơn vị: Ban Hợp tác quốc tế, Ban Quản lý bồi dưỡng, Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính và cán bộ, viên chức Ban Hợp tác quốc tế.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện phát biểu tại buổi làm việc.

Về phía đoàn Pakistan, có bà Ambreen Raza, Phó Giám đốc Trường Chính sách công Pakistan; bà Taskeen Umar, Phó Đại sứ, Đại sứ quán Pakistan tại Việt Nam; đại diện một số bộ, ban, ngành của Pakistan.

Bà Ambreen Raza, Phó Giám đốc trường Chính sách công Pakistan phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đăng Quế đã giới thiệu những nét khái quát về chức năng, nhiệm vụ của Học viện Hành chính Quốc gia, trong đó, nhấn mạnh chức năng, nhiệm vụ về đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cấp của Việt Nam và một số nước trong khu vực. Ngoài ra, TS. Nguyễn Đăng Quế cũng giới thiệu về hệ thống chính trị của Việt Nam và những thành tựu nổi bật của Việt Nam trong 36 năm đổi mới; về cải cách hành chính, thể chế, chính sách, pháp luật và sự chủ động trong thúc đẩy sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm phát triển mạnh mẽ kinh tế – xã hội của Việt Nam.

Đại biểu tham gia buổi làm việc.

Bà Ambreen Raza trân trọng cảm ơn lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã dành thời gian tiếp và giải đáp các thắc mắc của đoàn; đồng thời, kỳ vọng trong thời gian tới Trường Chính sách công Pakistan sẽ được hợp tác hiệu quả với Học viện Hành chính Quốc gia trong nhiều hoạt động mà hai bên cùng quan tâm.

Tin, ảnh: Xuân Phú