Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia trao tặng quà cho cô và trò tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La

(Quanlynhanuoc.vn) – Ngày 23/10/2022, Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia cùng Công đoàn Văn phòng Bộ Nội vụ phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Sơn La trao tặng quà cho các học sinh tại điểm trường Lũng Xá thuộc Trường Tiểu học Lóng Luông và Trường Mầm non Lũng Xá – Tà Dê của huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Hoạt động từ thiện, trao tặng quà cho các học sinh tại các điểm trường còn nhiều khó khăn,thăm hỏi các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng ở các địa phương là hoạt động thường xuyên hằng năm của Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia.

Đến với cô và trò tại điểm trường Lũng Xá và Trường Mầm non Lũng Xá – Tà Dê lần này, đoàn công tác mang theo những suất quà tổng trị giá 50 triệu đồng là sự đóng góp, gửi gắm những tình cảm thương yêu của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Học viện đến với cô và trò nơi đây.

Theo đó, trong ngày 23/10/2022, Đoàn đã trao 30 phần quà cho các em và 7 phần quà cho các cô giáo tại Trường Mầm non Lũng Xá – Tà Dê, xã Lóng Luông; 70 phần quà cho các em học sinh và 13 phần quà cho các thầy cô giáo tại điểm trường Lũng Xá thuộc Trường tiểu học Lóng Luông của huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cùng hàng trăm phần quà hiện vật khác gồm sách vở, bút viết, giày dép… dành tặng cho nhà trường.

Các em học sinh tại điểm trường Lũng Xá, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Thay mặt địa phương, ông Tánh A Chìa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Lóng Luông trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm ấm áp của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia và các đồng chí trong đoàn công tác đã vượt qua một chặng đường dài để đến với điểm trường của huyện còn nhiều khó khăn. Sự quan tâm, khích lệ của đoàn đã tạo động lực cho cô và trò vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trao quà của đoàn:

PV