Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 17/11/2022, trong không khí cả nước đang hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giảng viên, viên chức Học viện Hành chính Quốc gia.

Tham dự, có TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng. Lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị, phân viện thuộc và trực thuộc Học viện.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ Nội vụ, Lãnh đạo Bộ Nội vụ gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, thành công tới tập thể cán bộ, giảng viên của Học viện.

Với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, hằng năm vào ngày 20/11 các thầy cô giáo trên cả nước đều có tâm trạng rất vui, tự hào, vinh dự và hãnh diện với nghề Nhà giáo, từ đó tâm huyết và có nhiều động lực để gắn bó, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Nghề nhà giáo như người lái đò đưa các thế hệ học sinh qua sông và không có nghề nào cao quý hơn nghề làm thầy.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên, viên chức Học viện Hành chính Quốc gia.

Học viện Hành chính quốc gia là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt, trong suốt quá trình phát triển, Học viện vẫn luôn tiếp nối truyền thống vẻ vang, xây dựng, vun đắp, khẳng định vị thế chính trị, xã hội của mình. Trong quá trình phát triển đó, sự cống hiến của nhiều thế hệ nhà giáo được ghi nhận từ thành quả là sự thành công của các thế hệ học viên, sinh viên Học viện; là sự khẳng định cho những giá trị tốt đẹp, sự phát triển bền vững của Học viện. Chính vì vậy, các thầy cô giáo, giảng viên tham gia giảng dạy, công tác tại Học viện hãy luôn tự hào vì đã đóng góp cho sự phát triển của Học viện nói riêng và của nền hành chính, của đất nước nói chung. Bộ trưởng Bộ Nội vụ hy vọng tập thể lãnh đạo, giảng viên, viên chức Học viện chuẩn bị tâm thế tốt, tiếp tục cống hiến, sẵn sàng để có những bước phát triển mới, nâng tầm, khẳng định vị thế của Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu cảm ơn và chúc mừng đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

TS. Nguyễn Đăng Quế cảm ơn sự quan tâm của Nhà giáo, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã xuất phát từ chính cảm xúc của bản thân để gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, viên chức Học viện. Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã từng là nhà giáo, giữ nhiều trọng trách trên các cương vị khác nhau, có đóng góp lớn cho sự phát triển của xã hội, Bộ trưởng là tấm gương sáng trong nhân cách, tình cảm và vô cùng trách nhiệm với công việc. Sự quan tâm sâu sắc và tình cảm, những chỉ đạo, căn dặn, mong muốn của đồng chí Bộ trưởng đối với Học viện đã và đang truyền cảm hứng, nhiệt huyết cho các nhà giáo, đội ngũ viên chức của Học viện.

Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, viên chức Học viện, TS. Nguyễn Đăng Quế gửi lời tri ân và tiếp thu những chỉ đạo của Bộ trưởng để Học viện ngày càng phát triển vượt bậc, đúng với vai trò, vị trí, ý nghĩa đặc biệt mà nhiệm kỳ của Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà lãnh đạo Bộ Nội vụ đặt ra cho Học viện Hành chính Quốc gia.

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm.
Xuân Phú