Đi tìm căn hộ sức khỏe cho người trẻ Bình Dương

(Quanlynhanuoc.vn) – Hơn một năm kể từ khi nước ta trở về trạng thái “bình thường mới”. Những tác động của đại dịch vẫn còn. Covid-19 ập đến như một tiếng chuông khiến mọi người nhìn lại lối sống và chăm chút hơn cho sức khoẻ, đặc biệt là người trẻ có lối sống hiện đại, công việc bận rộn.

Có 3 yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn căn hộ sức khoẻ. Thứ nhất, là môi trường xung quanh như không gian xanh, mặt nước… Tiếp đến là không gian căn hộ phải thông thoáng, đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Yếu tố thứ 3 là tiện ích của toà căn hộ, khuôn viên phải xanh, sạch và có không gian để vui chơi, vận động, mua sắm và giải trí như công viên, khu vui chơi trẻ em, shophouse…

Nắm bắt xu hướng này, chủ đầu tư C-Holdings kiến tạo C-River View tại thành phố Thủ Dầu Một đáp ứng đầy đủ tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn tổ ấm sức khoẻ cho gia đình. Tận dụng lợi thế đắt giá cách sông Sài Gòn khoảng 800m, C-River View được thiết kế với 3 mặt view sông, mang đến cho cư dân một tầm nhìn thông thoáng và môi trường sống trong lành. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, gần sông nước sẽ có nhiều ion tốt giúp bầu không khí trong lành hơn. Bên cạnh đó, hơi nước giúp không khí mát mẻ hơn, dòng nước giúp giảm tiếng ồn và bụi bẩn.

Đặc biệt hơn, C-River View tọa lạc tại phường Phú Thọ. Nơi này được quy hoạch với khu đô thị thấp tầng, công viên ven sông. Vì vậy, các căn hộ tại C-River View không chỉ thừa hưởng tầm view thoáng đãng mà còn được bao bọc bởi mảng xanh lớn. Không gian xanh cùng diện tích mặt nước vừa tạo động lực cho cư dân chăm chỉ vận động, nâng cao sức khoẻ vừa giúp tinh thần luôn thoải mái, thư thái.

Không gian ngoại khu xanh mát của C-River View. Ảnh: C-Holdings

Ngoài hưởng lợi từ môi trường xung quanh, các căn hộ C-River View được thiết kế thông minh và linh hoạt đáp ứng tối đa nhu cầu sống khoẻ của khách hàng. Tất cả căn hộ đều có ban công rộng, phòng ngủ có cửa sổ kính lớn giúp không gian sống thông thoáng, đón trọn được nguồn không khí trong lành từ sông Sài Gòn.

Quan tâm đến từng trải nghiệm sống và sức khỏe của mỗi cư dân, chủ đầu tư C-Holdings dành nhiều diện tích xây dựng hệ thống tiện ích compound phong phú dành riêng cho cư dân rèn luyện sức khoẻ và giải trí như: hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn, khu vui chơi trẻ em, Gym, Yoga, vườn BBQ, khuôn viên xanh thư giãn… Đặc biệt, chủ đầu tư quan tâm đến sự an toàn tối đa cho cư dân với hệ thống thang máy PCCC vận hành riêng trong trường hợp khẩn cấp.

Hồ bơi hướng sông Sài Gòn – nơi cư dân vận động và thư giãn mỗi ngày. Ảnh: C-Holdings

Hiện tại, để sở hữu căn hộ C-River View, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 280 triệu (tương đương 20% GTCH) đến khi nhận nhà, dự kiến Quý I/2024. Khách hàng còn được hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến khi nhận nhà, tổng chiết khấu đến 14%…

  • Để được tư vấn chi tiết về căn hộ năng động C-River View, vui lòng liên hệ:
  • Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn
  • Hotline: 0766 08 79 79 – 0766 05 79 79
  • Website: https://c-riverview.com.vn/