Cơ hội mua nhà cho người trẻ tại Bình Dương

(Quanlynhanuoc.vn) – Để người độc thân và gia đình trẻ dễ dàng sở hữu tổ ấm đầu tiên, chủ đầu tư C-Holdings xây dựng căn hộ C-River View tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) với mong muốn của phân khúc khách hàng này ở nhiều yếu tố: thiết kế trẻ trung, tiện ích năng động, bài toán tài chính linh hoạt…
C-River View vừa vặn với gia đình trẻ

Tại C-River View, chủ đầu tư C-Holdings thiết kế nhiều loại sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng. Với dòng sản phẩm căn hộ cơ bản, nhất là căn hộ 1 cộng 1 phòng ngủ khoảng 45m2, kiến trúc sư có lối bài trí thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng cho từng không gian. Tất cả căn hộ C-River View đều có ban công, tất cả phòng ngủ có cửa sổ kính giúp không gian sống thông thoáng, mát mẻ.

Giá căn hộ Bình Dương tăng đáng kể trong 5 năm qua. Ảnh: Cen Sài Gòn

Điểm nhấn đặc biệt giúp C-River View tạo ấn tượng với khách hàng là tọa độ “kề cảng – bên sông -trong phố”. Tọa lạc tại TP Thủ Dầu Một, chỉ cách sông Sài Gòn khoảng 800m, C-River View có vị trí 3 mặt view sông, mang đến tầm nhìn đắt giá cho chủ nhân. Dự án còn kề cảng Bà Lụa được quy hoạch thành cảng hành khách quy mô 10ha, giúp thúc đẩy du lịch phát triển, tạo sự sôi động cho bất động sản xung quanh.

Định hình là căn hộ năng động cho cư dân, C-River View có hệ tiện ích nội khu đa dạng, mang đến những trải nghiệm sống năng lượng cho cư dân. Với tiện ích như công viên, hồ bơi view sông Sài Gòn, Gym, Spa… cư dân được nâng cao sức khỏe và chăm sóc vẻ đẹp mỗi ngày. Tại vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, cả gia đình có thể tận hưởng những bữa tiệc nướng đặc sắc, cư dân nhí thỏa thích vận động, khám phá cùng bạn bè.

Thiết kế thông thoáng và trẻ trung của căn hộ C-River View. Ảnh: Cen Sài Gòn.

Là căn hộ dành cho người độc thân và gia đình trẻ, C-River View có mức giá và chính sách thanh toán phù hợp, dễ dàng sở hữu. Hiện C-River View được giao dịch khoảng 1,4 tỷ đồng/căn. Lựa chọn căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 280 triệu đồng (tương đương 20% GTCH) đến khi nhận nhà (dự kiến quý I/2024), giúp giảm áp lực tài chính. Người mua nhà được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất 0% và ân hạn gốc đến khi nhận nhà, tổng chiết khấu đến 14%…

  • Để được tư vấn chi tiết về căn hộ năng động C-River View, vui lòng liên hệ:
  • Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn
  • Hotline: 0766 08 79 79 – 0766 05 79 79 
  • Website: https://c-riverview.com.vn/