Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà gặp mặt đầu xuân, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia

(Quanlynhanuoc.vn) – Ngày 27/01/2023 (Mùng 6 Tết Quý Mão), trong không khí tươi vui, ấm áp ngày đầu Xuân Quý Mão, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia.
Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ chúc mừng năm mới viên chức, người lao động Học viện.

Cùng dự buổi gặp mặt, có PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và lãnh đạo một số vụ, đơn vị của Bộ. Về phía Học viện, có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu Xuân mới, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Nội vụ, gửi đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Học viện lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thành công.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ “lì xì” đầu Xuân Quý Mão cho viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia.

Đồng chí khẳng định, Tết năm 2023 là cái tết bình yên, nhiều niềm vui đối với mỗi gia đình sau thời gian toàn xã hội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Năm 2022, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Học viện đã thực hiện rất tốt tất cả các nhiệm vụ, nhất là triển khai thực hiện Quyết định số 27/2022/QĐ-TTg ngày 19/12/2022 của Thủ tướng Chính phủ về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện Hành chính Quốc gia trong việc sắp xếp cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện Hành chính Quốc gia.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ chụp ảnh cùng cán bộ chủ chốt Học viện ngày đầu Xuân Quý Mão.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà kỳ vọng, bước sang năm mới 2023, Học viện tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, tích cực triển khai sắp xếp, kiện toàn các vị trí việc làm cho cán bộ, viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện. Cùng với đó tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, như: đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học; xây dựng kế hoạch để triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, đồng thời, xây dựng chiến lược phát triển Học viện trên tất cả các mặt để báo cáo Chính phủ. Đồng chí tin tưởng, năm mới với tinh thần mới, khí thế mới, từ ý chí, quyết tâm đổi mới mạnh mẽ của lãnh đạo, viên chức, người lao động, Học viện sẽ đạt được những thành tựu tốt đẹp trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện cảm ơn sự quan tâm, động viên của Bộ trưởng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Nội vụ. Năm 2023 Học viện bước sang giai đoạn phát triển mới với vị thế lớn hơn, nguồn lực nhiều hơn, cùng với đó là sự quan tâm, kỳ vọng, đặt niềm tin của Chính phủ và Bộ Nội vụ là động lực để tập thể cán bộ, viên chức, người lao động phát huy sức mạnh đoàn kết, đồng lòng, đồng sức đưa Học viện phát triển mạnh mẽ lên tầm cao mới. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến trân trọng gửi lời chúc Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà và ngành Nội vụ trong năm 2023 sẽ đạt những thắng lợi quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của nền công vụ quốc gia.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

Buổi sáng cùng ngày (27/01), Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân với cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Học viện năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều thành công, nhiều niềm vui, an khang, thịnh vượng. Đồng chí chia sẻ, năm 2022 là một năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, nhưng Học viện đã đạt nhiều thành tích trên tất cả các phương diện công tác. Năm 2023, với những yêu cầu của nhiệm vụ mới đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự đoàn kết, nhất trí, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo Học viện, của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong thực hiện các nhiệm vụ, như: xây dựng Chiến lược phát triển của Học viện giai đoạn đến 2030, tầm nhìn đến 2045; xây dựng hệ thống quy chế, quy định… là cơ sở để tổ chức các nhiệm vụ, mục tiêu của Học viện, sắp xếp vị trí việc làm cho cán bộ, viên chức theo Quyết định số 27/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ: Nguyễn Trọng Thừa, Nguyễn Duy Thăng gặp mặt, chúc mừng viên chức, người lao động Học viện.

Học viện sẽ tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách thủ tục hành chính, xây dựng các quy chế, quy định quản trị nội bộ, phát huy nguồn lực để xây dựng Học viện trở thành hình mẫu về hành chính, quản trị, đóng góp thiết thực cho quản trị quốc gia; tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của học viên và xã hội; chú trọng nâng cao đời sống vật chất cho cán bộ, viên chức, người lao động; xây dựng văn hóa Học viện trên cơ sở những giá trị truyền thống tốt đẹp đã có, tạo thành động lực phát triển Học viện.

Với vị thế mới, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến tin tưởng, sự phát triển Học viện ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, nghiên cứu khoa học hành chính và tham mưu, tư vấn cho Bộ Nội vụ, Chính phủ về khoa học hành chính và quản lý nhà nước.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu năm mới, chiều ngày 27/01, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ: Nguyễn Trọng Thừa, Nguyễn Duy Thăng đã đến gặp mặt, chúc mừng viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia. Các đồng chí đều mong muốn Học viện Hành chính Quốc gia trong năm 2023, triển khai tích cực, hiệu quả Quyết định số 27/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; phát huy sức mạnh đoàn kết, đồng lòng, đồng sức đưa Học viện phát triển mạnh mẽ lên tầm cao mới.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu gặp mặt, chúc Tết Tạp chí Quản lý nhà nước.
Tin, ảnh: Xuân Phú