Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 21/2022 đối với cán bộ, công chức, viên chức

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 22/4/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 21/2022 đối với cán bộ, công chức, viên chức.
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện và chứng chỉ cho các học viên có thành tích tốt trong khóa học.

Tham dự Lễ bế giảng, có PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện; TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng; lãnh đạo, viên chức Ban Quản lý bồi dưỡng cùng 125 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các ban, bộ, ngành trung ương và các tỉnh thành phố trong cả nước.

Toàn cảnh lễ bế giảng.

Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 21/2022 được tổ chức tại Hà Nội cho cán bộ, công chức, viên chức của 23 ban, bộ, ngành trung ương và 18 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương từ ngày 08/10/2022 và kết thúc vào ngày 22/4/2023. Tham gia khóa học có 133 học viên chia thành 2 lớp, các học viên được nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và nghe giới thiệu 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản: kiến thức chung và kỹ năng cơ bản; thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án và tổ chức nghiên cứu thực tế tại 2 tỉnh Tuyên Quang và Lạng Sơn. Trong thời gian này, các khoa, ban, đơn vị của Học viện thường xuyên phối hợp, luôn quan tâm, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khóa học.

Kết thúc khóa học, có 125 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 19 học viên được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện. Báo cáo kết quả toàn khóa học đã đánh giá các học viên có ý thức, nghiêm túc và trách nhiệm trong việc chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu.

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu bế giảng khóa bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 21/2022.

Phát biểu bế giảng khóa học, TS. Bùi Huy Tùng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đồng thời khẳng định xuất phát từ vị trí, vai trò và yêu cầu đặt ra đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là một nội dung quan trọng trong công tác cán bộ. Thực hiện nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, Học viện liên tục tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, trong đó có chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch, hạng, yêu cầu vị trí việc làm, lãnh đạo, quản lý với mục tiêu bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng phục vụ yêu cầu nhiệm vụ đặt ra đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của nền hành chính. Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương với mục tiêu bổ sung, cập nhật một số kiến thức về nhà nước, pháp luật, quản trị quốc gia, hành chính nhà nước, các kỹ năng nâng cao nhận thực, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở ngạch chuyên viên cao cấp. TS. Bùi Huy Tùng mong muốn các họcviên nghiên cứu, vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trong khóa học, đồng thời tiếp tục nghiên cứu thêm các kiến thức, kỹ năng khác để phục vụ tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Học viên Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang phát biểu cảm ơn.

Thay mặt các học viên tham gia khóa bồi dưỡng, học viên Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang đã bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Học viện, các khoa, ban, đơn vị của Học viện đã tổ chức các khóa bồi dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Trong thời gian học tập tại Học viện, các học viên luôn cố gắng khắc phục khó khăn về thời gian, công việc, tuân thủ các quy định và hoàn thành tốt chương trình học tập. Khóa học đã giúp các học viên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm, quyền hạn trong thực thi công vụ, vững vàng hơn về bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, đồng thời học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế từ cơ sở, qua đó góp phần hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên tham dự khóa học.
Tin, ảnh: Xuân Phú