Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 2/2023

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 27/4/2023, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 2/2023. Lễ bế giảng được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến với Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh.
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho học viên đạt kết quả cao trong học tập.

Tham dự Lễ bế giảng, tại Hà Nội, có: PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Tống Đăng Hưng- Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng. Tại điểm cầu Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, có PGS.TS. Huỳnh Văn Thới – Phó Giám đốc phụ trách Phân viện. Tham dự Lễ bế giảng còn có các đồng chí chuyên viên của các đơn vị chức năng thuộc và trực thuộc Học viện cùng toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 2/2023 được tổ chức từ ngày 21/3/2023 đến ngày 06/4/2023. Tham gia lớp học có 70 học viên đến từ 13 đơn vị trong cả nước. Trong chương trình bồi dưỡng, học viên được giới thiệu nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề, đi nghiên cứu khảo sát thực tế 1 ngày tại tỉnh Quảng Ninh, thực hiện 01 bài kiểm tra. Trong thời gian học, Ban Quản lý bồi dưỡng và các đơn vị chức năng trong Học viện phối hợp với Ban cán sự lớp tổ chức, quản lý lớp học chặt chẽ, thực hiện đúng kế hoạch học tập đã được lãnh đạo Học viện phê duyệt.

TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định khen thưởng cho học viên có thành tích cao trong khóa bồi dưỡng.

Kết thúc khóa học, có 70 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 7 học viên xếp loại giỏi được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen. Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng đầy đủ, nghiêm túc và có trách nhiệm trong việc chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng.

Phát biểu bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chúc mừng 70 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng, đồng thời nhấn mạnh, chương trình bồi dưỡng là nhằm trang bị, cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, góp phần giúp lãnh đạo, quản lý cấp vụ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tham mưu, quản lý, điều hành trong thực thi công vụ. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu mong muốn các học viên nghiên cứu, vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, phục vụ tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Học viên Trần Văn Hải đại diện các học viên phát biểu tại Lễ bế giảng.

Thay mặt các học viên tham gia lớp bồi dưỡng, học viên Trần Văn Hải, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Học viện, các khoa, ban, đơn vị của Học viện đã tổ chức khóa bồi dưỡng và đã cung cấp những kiến thức quý báu đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ cho học viên. Trong thời gian học tập tại Học viện, các học viên đã luôn cố gắng đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, khắc phục khó khăn về thời gian, công việc, tuân thủ các quy định và hoàn thành tốt chương trình học tập. Chương trình bồi dưỡng đã giúp các học viên vững vàng hơn về bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế từ cơ sở, qua đó góp phần hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên tham dự khóa bồi dưỡng.
                                                                                 Nguyễn Thùy