Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương các cơ quan trung ương và địa phương

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 13/5/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 1 năm 2023. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện dự và phát biểu bế giảng.

Cùng dự buổi lễ, có TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng, TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Ban quản lý bồi dưỡng cùng 68 học viên của lớp học.

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 1 năm 2023 được tổ chức từ ngày 04/3/2023 đến ngày 09/4/2023 với 69 học viên là cán bộ cấp vụ và tương đương đang công tác tại các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương và địa phương. Về chương trình học tập, các học viên được giới thiệu 10 chuyên đề, trong đó, có 2 chuyên đề thực tiễn, tham gia thực tế tại tỉnh Hòa Bình. Kết quả cuối khóa, có 68 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 8 học viên được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong học tập.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chúc mừng kết quả của lớp, đặc biệt trân trọng ý kiến đóng góp của các học viên trong quá trình học tập đã có nhiều góp ý, đánh giá về công tác giảng dạy, tổ chức lớp học, về kinh nghiệm của giảng viên; chia sẻ kiến thức trong hoạt động thực tiễn của các học viên để cùng các thầy cô trao đổi, giải bài toán từ thực tiễn; gắn lý luận vào thực tiễn hoạt động của lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương,… Những ý kiến đóng góp của học viên là cơ sở để Học viện rà soát, khắc phục những hạn chế trong quá trình tổ chức bồi dưỡng cho các khóa học sau.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên có thành tích tốt trong khóa học.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu hy vọng sau khóa học, các học viên sẽ chủ động tham gia cùng với Học viện báo cáo các chuyên đề thực tế, nhằm giúp cho chương trình bồi dưỡng của Học viện ngày càng cập nhật, hấp dẫn, phong phú, sát với thực tế. Học viện sẽ tiếp thu các góp ý để ngày càng hoàn chỉnh hệ thống giáo trình, tài liệu, xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, đáp ứng hơn với năng lực, vị trí công tác của từng học viên và đáp ứng đòi hỏi của nền công vụ pháp quyền.

Học viên Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo thay mặt các học viên tham dự khóa học gửi lời trị ân, cảm ơn lãnh đạo Học viện.

Học viên Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thay mặt lớp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị của Học viện tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tham dự khóa học. Trong quá trình học tập, các học viên dù bận công tác vẫn luôn cố gắng tham gia đầy đủ, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương của Học viện, luôn duy trì tốt nề nếp, quy định của Học viện. Nhiều kiến thức, kỹ năng tiếp thu từ khóa học rất hữu ích và có giá trị thiết thực, các học viên sẽ vận dụng, ứng dụng vào vị trí công tác hằng ngày để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm với các học viên của lớp học.
Tin, ảnh: Xuân Phú