CityLand Group lan toả những giá trị nhân văn cùng chương trình “Chủ Nhật đỏ”

(Quanlynhanuoc.vn) – Ngày 01/6 vừa qua, CityLand Group phối hợp tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XV năm 2023 cho cư dân tại CityLand Park Hills (quận Gò Vấp) với sự hỗ trợ chuyên môn từ Bệnh viện chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh cùng thông điệp nhân văn đã được lan tỏa rộng rãi: “Hiến máu cứu người – sinh mệnh của bạn và tôi”.
Chủ nhật Đỏ là một trong các hoạt động cộng đồng có sức ảnh hưởng lớn tới xã hội.

Chương trình được Báo Tiền phong tổ chức từ năm 2009 với mục đích cao đẹp, mang giọt máu ấm đến với những người nghèo, những bệnh nhân cần máu điều trị hằng năm. Bên cạnh đó, chương trình còn mang thông điệp, tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp xã hội về phong trào hiến máu tình nguyện.

Đại diện Ban Quản lý CityLand Park Hills cho biết: “Phong trào Chủ nhật Đỏ của báo Tiền Phong quá ý nghĩa, chúng tôi nhiệt liệt hưởng ứng. Để triển khai, Ban Quản lý toà nhà CityLand Park Hills đã thông báo đến các cư dân thời gian, địa điểm. Chúng tôi tận dụng tất cả các kênh truyền thông để gửi thông báo đến tất cả mọi người. Ban Quản lý liên tục phát loa thông tin chương trình.”

IMG9457.JPG

Hưởng ứng đợt hiến máu nhân đạo lần này từ sáng sớm, nhiều cư dân CityLand Park Hills và nhiều người ở những khu vực lân cận đã đến để tham gia hiến máu. Nhiều bạn trẻ lần đầu tham gia rất thích thú khi cầm trên tay tấm giấy chứng nhận Hiến máu tình nguyện.

IMG9475.JPG

2J4A0970.JPG

tp-8-9719.jpg

Mỗi người tham gia hiến máu còn được tặng thêm 01 thẻ bảo hiểm xe máy đến từ Công ty Bảo hiểm MIC Bắc Sài Gòn thuộc tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC).

Quan tâm đến cộng đồng là một trong những giá trị thương hiệu quan trọng của Cityland Group. Song song với hoạt động kinh doanh, CityLand luôn chú trọng hoạt động trách nhiệm xã hội và coi đó là một phần không thể thiếu khi hướng tới phát triển bền vững.

Đại diện Ban Tổ chức Chủ nhật Đỏ trao kỷ niệm chương cho các đơn vị đồng hành.

Hiến máu là một trong những chương trình cao đẹp, nhân văn và cũng là cách thức thực tế nhất để CityLand có cơ hội đồng hành cùng Báo Tiền Phong giúp đỡ cộng đồng để làm sao tinh thần của Chủ nhật Đỏ được lan tỏa đi xa hơn, rộng hơn và mãi mãi.

Thuỳ Dương