Nguồn cung khan hiếm, căn hộ ở Tây Nam Linh Đàm được ưa chuộng

(Quanlynhanuoc.vn) – Nguồn cung nội đô khan hiếm, giá chung cư neo cao, Tây Nam Linh Đàm trở thành điểm đến an cư lý tưởng nhờ mức giá hợp lý, mật độ cư dân thông thoáng cùng quy hoạch bài bản.
Bất động sản quận Hoàng Mai hút khách

Theo thống kê của CBRE Việt Nam, trong quý II/2023, nguồn cung căn hộ chung cư mới tại Hà Nội duy trì ở mức thấp khi ghi nhận khoảng 1.820 căn được mở bán mới từ 9 dự án. Tính chung trong 6 tháng, tổng nguồn cung nhà ở tại Hà Nội giảm 53% so với cùng kỳ năm 2022 và là lượng mở bán 6 tháng thấp nhất được ghi nhận trong 5 năm trở lại đây.

Về giá nhà, theo Savills Việt Nam, giá bán sơ cấp căn hộ tại Hà Nội trong quý II/2023 trung bình 53 triệu đồng/m2, tăng 1% theo quý và tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Nếu so với thời điểm quý I/2019 thì giá bán sơ cấp căn hộ tại Hà Nội trong quý II/2023 tăng 73%, nguyên nhân được chỉ ra do giá đất, chi phí xây dựng tăng, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và chất lượng các căn hộ tăng.

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, giá nhà neo cao, quận Hoàng Mai trở thành điểm sáng. Báo cáo thị trường bất động sản quý II/2023 của Batdongsan.com.vn cho thấy, Hoàng Mai là một trong bốn quận của Hà Nội ghi nhận mức độ quan tâm tăng ở loại hình chung cư bán. Đây cũng là quận duy nhất có mức độ quan tâm tăng ở tất cả các loại hình bất động sản ngoại trừ đất nền. Điều này cho thấy Hoàng Mai có sức hút rất lớn đối với khách hàng mua chung cư, nhà riêng phục vụ nhu cầu ở thực.

Bất động sản quận Hoàng Mai hút khách.

Đánh giá về sức hút của bất động sản quận Hoàng Mai, lãnh đạo một sàn giao dịch bất động sản ở Hà Nội nhận định:“Sức hút của căn hộ cao tầng ở quận Hoàng Mai đến từ nhiều yếu tố. Nơi đây có kết nối vùng thuận tiện khi vừa gần trung tâm thành phố, vừa là cửa ngõ kết nối đến các tỉnh phía Nam. Đồng thời, Hoàng Mai lại sở hữu hàng loạt công viên, sông hồ với tổng diện tích cây xanh và mặt nước lớn. Đây cũng là khu vực có hạ tầng tiện ích hoàn thiện, đồng bộ gồm nhiều trường học, bệnh viện lớn..So với các quận trung tâm, giá nhà ở đây cũng đang rất “mềm” trong khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp”.

Một chuyên gia trong ngành cũng nhận định, Bất động sản quận Hoàng Mai nói riêng và khu Nam Hà Nội nói chung vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Tốc độ phát triển của khu vực này đang được đẩy lên cao trào với nhiều dự án về phát triển kinh tế, hạ tầng đô thị như siêu thị Aeon Mall Hoàng Mai, đường Vành đai 4, tuyến đường nối cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với Vành đai 3…

Điểm nhấn ở Hoàng Mai

Nếu Hoàng Mai được ví như một phễu hút cư dân Thủ đô và cả các tỉnh lân cận, thì Tây Nam Linh Đàm là khu vực được quan tâm bậc nhất tại quận này. Vài năm trở lại đây, Tây Nam Linh Đàm được khách hàng, đặc biệt là nhóm khách có nhu cầu ở thực ưa chuộng nhờ mật độ cư dân thông thoáng cùng quy hoạch bài bản. Trong đó, dự án Hanoi Melody Residences là điểm nhấn của khu vực, mang đến cho Tây Nam Linh Đàm một chất sống mới.

Tại Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư cung cấp hệ tiện ích nội khu phong phú như: 3 tầng hầm đỗ xe thông minh, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non hay chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng… Một trong các tiện ích nổi bật là khu vực bể bơi nội khu có tổng diện tích lên đến hơn 800m2, thiết kế như tại resort với quầy bar, khu tắm nắng cùng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhằm đảm bảo độ tinh khiết của nước và an toàn cho cư dân khi bơi lội.

Hanoi Melody Residences là dự án hiếm hoi ở Tây Nam Linh Đàm sở hữu tiện ích nội khu đa dạng.

Tọa lạc tại “trái tim” của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, dự án thừa hưởng những kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh: từ các trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, bệnh viện, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội. Cùng với đó là không gian xanh mát đến từ hệ thống công viên rộng gần 300ha, gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 90ha diện tích mặt nước sông – hồ rộng lớn.

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, Hanoi Melody Residences là một trong số ít những dự án nội đô mang đến không gian sống thoáng đãng, các tiện ích từ chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giáo dục, mua sắm… đều sẵn sàng cung cấp. Tất cả đưa dự án trở thành một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất của thị trường căn hộ Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/