Sản phẩm Best Seller tại Meryland Quy Nhơn

(Quanlynhanuoc.vn) – Khai trương vào trung tuần tháng 7/2023, nhà mẫu MerryHome 01 phòng ngủ tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Mỗi ngày nhà mẫu đều đón hàng trăm lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.

Ấm áp, tiện nghi, đa công năng với mức giá vừa tầm cùng tiềm năng sinh lời ổn định, căn hộ 01 phòng ngủ đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình khi trở thành sản phẩm “best seller” trong dòng sản phẩm MerryHome, tính đến quý III/2023.

Là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ hoặc các cặp vợ chồng son, căn hộ MerryHome 01 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu công năng, mang đến một không gian sống tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên trong lành.

Cách bố trí không gian của MerryHome rất độc đáo và thông minh, tuy có diện tích vừa phải nhưng vẫn có cảm giác thoải mái, rộng rãi. Hơn nữa mức giá căn MerryHome khá hợp lý với ngân sách nên tôi đang cân nhắc “xuống tiền”.

Việc giản lược tường chắn giúp phòng khách và phòng ngủ căn hộ MerryHome được kết nối liền mạch. Cách thiết kế này tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn hộ. Gia chủ có thể tận dụng không gian để làm việc tại nhà.
Khi cần sự riêng tư, chủ nhà có thể sử dụng rèm cửa hoặc vách ngăn di động để phân chia không gian theo nhu cầu.

Nội thất căn hộ mẫu MerryHome được sắp xếp theo phong cách hiện đại, tinh tế, phù hợp với cá tính năng động của giới trẻ.

Với 90% sản phẩm có tầm nhìn hướng biển, MerryHome mở ra không gian biển – trời bất tận sau khung cửa sổ, sẵn sàng đón làn gió biển mát lành, khơi thông nguồn năng lượng sáng tạo để sẵn sàng cho những kế hoạch mới của gia chủ. MerryHome tại “Quận Du thuyền” Marina District được nâng tầm giá trị khi được Best Western (Mỹ) quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ.

Phù hợp với giới trẻ năng động ưa chuộng workcation (nghỉ dưỡng kết hợp làm việc), gia đình trẻ hoặc các nhân sự chất lượng cao đến Quy Nhơn sinh sống và làm việc… 60% sản phẩm MerryHome có diện tích từ 30 đến 55m2.

Ngắm nhìn biển xanh hiền hòa cũng là một trong những sở thích của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc. “Thật tuyệt vời khi được sống gần biển, mỗi lần nhìn biển Bảo Ngọc thấy rất thư thái. Sở hữu một căn hộ tại MerryLand Quy Nhơn cũng nằm trong dự định của mình trong vài năm tới”.
Á hậu Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi đặc biệt yêu thích khu vực balcony của MerryHome, nơi có thể ngồi nhâm nhi tách trà và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào ngay tại nhà.

MerryHome tọa lạc ngay bờ biển vòng cung lưỡi liềm tuyệt đẹp của miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn. Bên cạnh không gian sống hiện đại mang phong cách Mỹ của Marina District với snow world, beach club, quảng trường cá voi, hồ bơi vô cực… cư dân MerryHome còn được thừa hưởng hệ tiện ích, dịch vụ của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn có quy mô gần 1.000 ha với trung tâm biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, bến du thuyền, sân golf 18 hố, công viên chủ đề, quảng trường nhạc nước, hệ thống kênh đào…

MerryHome là dòng sản phẩm mới của MerryLand Quy Nhơn với những tòa tháp đầu tiên thuộc Marina District – phân khu cao tầng đầu tiên tại miền kỳ quan.

Cách biển vài bước chân, MerryHome vừa là ngôi nhà đáng mơ ước vừa là nơi nghỉ dưỡng cân bằng thân – tâm – trí, thích hợp cho thuê, khai thác kinh doanh lưu trú… Đồng thời, sự phát triển nhanh chóng của Quy Nhơn, Bình Định cũng là bảo chứng cho giá trị gia tăng bền vững của MerryHome theo thời gian.

Tú Phạm