GTrip không ngừng khẳng định vị thế quốc tế thông qua việc mở rộng thị trường và đa dạng hóa sản phẩm du lịch

(Quanlynhanuoc.vn) – GTrip là thương hiệu du lịch thuộc Glodival Group vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch nội địa và quốc tế trong năm qua. Cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ với chi phí hợp lý, GTrip đã ghi nhận thành công ấn tượng, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc và hứa hẹn nhiều điều mới mẻ trong năm 2024.
GTrip là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ du lịch M.I.C.E với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Sứ mệnh của GTrip là mang đến đa dạng sản phẩm du lịch chất lượng…

GTrip là chuyên gia trong việc thiết kế các gói tour du lịch ngắn và dài ngày, mang đến trải nghiệm khám phá tại các địa điểm, như: Việt Nam, Sri Lanka, Dubai, Ấn Độ, Tanzania, Kenya, Ethiopia, Uganda, Ai Cập, Úc và New Zealand. Có trụ sở tại Singapore và văn phòng đại diện tại Anh quốc và Việt Nam, GTrip trong năm 2023 đã đón tiếp hàng ngàn du khách quốc tế, chứng minh sức hút và chất lượng dịch vụ. Cụ thể:

(1) Landtour – Dịch vụ tour nổi bật của GTrip năm 2023

GTrip tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Landtour chất lượng tại nhiều điểm đến đa dạng trên thế giới. Tại các thị trường như Sri Lanka, Việt Nam, Kenya, Uganda, Ethiopia, Tanzania, Rwanda, Ấn Độ, Dubai, Ai Cập, Úc, và New Zealand… GTrip đã xây dựng những chương trình độc đáo, mang đến cho du khách trải nghiệm đầy ấn tượng và đa chiều.

Dịch vụ Landtour không chỉ tập trung vào việc khám phá các địa danh nổi tiếng mà còn chăm sóc đặc biệt đến văn hóa địa phương, mang đến những hành trình khám phá đậm chất trải nghiệm. Sứ mệnh mang đến cho du khách những chuyến đi chất lượng và ý nghĩa tại mỗi điểm đến trên thế giới.

GTrip tham gia sự kiện Ngày Hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19.

(2) GTrip vượt chỉ tiêu về tour du lịch M.I.C.E cho doanh nghiệp

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng, tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ du lịch M.I.C.E (Meetings, Incentives, Conferences, Exhibitions), GTrip cam kết mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm sự kiện độc đáo nhất.

Dịch vụ M.I.C.E của GTrip không chỉ là sự kết hợp tài tình giữa chuyên nghiệp và linh hoạt mà còn là sự chú trọng đặc biệt đến chi tiết. Từ việc lên kế hoạch, tổ chức đến thực hiện sự kiện, bảo đảm mọi khía cạnh diễn ra suôn sẻ và đạt được sự hài lòng tối đa từ khách hàng.

(3) Đồng hành cùng ngày hội Du lịch tại TP. Hồ Chí Minh năm 2023

Vào ngày 06/4/2023, GTrip tham gia sự kiện Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19. Với niềm đam mê và cam kết mang đến trải nghiệm du lịch chất lượng, đây là cơ hội tốt để kết nối với cộng đồng yêu du lịch, chia sẻ những trải nghiệm mới lạ và giới thiệu những điểm đến độc đáo tới đông đảo khách tham quan.

Ngoài ra, GTrip tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2023, là sự kiện du lịch thương mại hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 09/9/2023 với chủ đề “Cùng vững bước – Cùng đi lên”. Sản phẩm của GTrip được rất nhiều du khách tham gia quan tâm. Với loại hình tour phong phú, chuyến tham quan, nghỉ dưỡng trọn gói và các hoạt động gắn kết cũng như sự kiện văn hóa thể thao, GTrip đặc biệt chú trọng vào sự linh hoạt của lịch trình, có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là tour thiết kế riêng cho gia đình và nhóm bạn từ 2 đến 10 người.

(4) GTrip – “Nhà tài trợ Vàng” của Hội nghị đỉnh cao BNI tại Sri Lanka 2023

Ngày 14/6/2023, tại Sri Lanka, GTrip đã vinh dự được chọn làm “Nhà tài trợ Vàng” của Hội nghị đỉnh cao BNI Sri Lanka 2023, cùng các nhà tài trợ Bạc và Đồng. Sự kiện quy tụ hơn 500 Doanh nghiệp Sri Lanka và các quốc gia khác. Việc trở thành “Nhà tài trợ Vàng” của Hội nghị đỉnh cao BNI Sri Lanka 2023 là cơ hội để GTrip khai phá những cơ hội hợp tác lâu dài, cùng phát huy tiềm năng để phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

(5) Ký kết trực tiếp với các đối tác uy tín trên toàn cầu

GTrip không ngừng nỗ lực mở rộng thị trường và thiết lập kết nối với các đối tác uy tín tại Dubai, Ấn Độ, Sri Lanka, Ethiopia, Kenya, Uganda và nhiều quốc gia khác. Sự kiện hội họp trực tiếp giữa các lãnh đạo đã mang lại kết quả tích cực, tạo ra cơ hội mới cho dịch vụ và đáp ứng đa dạng nhu cầu du khách.

Hướng tới sự phát triển bền vững, GTrip cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi được chuẩn bị kỹ lưỡng với khâu tổ chức và điều hành hoàn hảo, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu lịch sử và văn hóa địa phương.

GTrip không ngừng khẳng định vị thế quốc tế thông qua việc mở rộng thị trường và đa dạng hóa sản phẩm du lịch.
Chiến lược xây dựng thương hiệu du lịch độc đáo của GTrip

GTrip đã đặt kế hoạch cho một năm 2024 đầy hứa hẹn với nhiều chiến lược mới, thay đổi chiến lược kích cầu du lịch và bùng nổ về doanh số.

Một là, thực hiện chương trình khuyến mãi và gói ưu đãi hấp dẫn trong năm 2024. Để tối ưu hóa trải nghiệm du lịch cho khách hàng toàn cầu, GTrip có kế hoạch tung ra thị trường các chương trình khuyến mãi mạnh mẽ dành cho dịp lễ cuối năm và những ưu đãi hấp dẫn cho năm 2024. Đồng thời, GTrip mang đến hàng loạt ưu đãi đặc biệt, bao gồm tặng eSIM dung lượng lớn, giảm giá tour lên đến 15% và nhiều quà tặng ứng dụng cao khác. Đặc biệt, đối với những đặt tour trong dịp lễ hội cuối năm và đầu năm mới, khách hàng sẽ được hưởng vô số ưu đãi lớn nhất trong năm.

Hai là, mở rộng thị trường và đa dạng sản phẩm. GTrip chủ động khai phá các thị trường đa dạng như Sri Lanka, Việt Nam, Kenya, Uganda, Ethiopia, Tanzania, Rwanda, Ấn Độ, Dubai, Ai Cập, Úc và New Zealand. Điều này không chỉ tăng cường uy tín của GTrip mà còn mang đến cho du khách nhiều lựa chọn hấp dẫn với những trải nghiệm du lịch phong phú và độc đáo. GTrip cam kết tiếp tục đổi mới và mang đến những hành trình đáng nhớ cho khách hàng trên thế giới.

GTrip đang mở rộng thị trường và giới thiệu những hình thức du lịch mới, độc đáo. Dự kiến sẽ là xu hướng nổi bật trong thời gian tới với các loại hình như Tour cao cấp (Luxury Tour, Golf Tour, F1 Tour), cùng những trải nghiệm, như: du lịch trăng mật (Honey Moon) và tổ chức đám cưới (Wedding) tại các điểm đến quốc tế.

Ba là, đẩy mạnh trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ. GTrip không chỉ đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu mà còn cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ không ngừng nỗ lực và lắng nghe, áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra trải nghiệm du lịch xuất sắc.

Cam kết mang lại sự thuận tiện và ấn tượng, GTrip đã phục vụ hàng ngàn khách hàng toàn cầu, hướng đến mục tiêu chất lượng không ngừng phát triển. GTrip hy vọng những đổi mới sẽ củng cố vị thế của công ty trong ngành Du lịch, đồng thời mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ với GTrip:
Hotline/Zalo: 0942590808 (Quốc tế)
WhatsApp: +65 9866 7202 (Singapore)
Email: support@gtrip.travel
Website: https://gtrip.travel
Trụ sở chính: Tầng 19, 50 Raffles Place, Singapore Land Tower, Singapore
Văn phòng đại diện: 20 Wenlock, Luân Đôn, N1 7GU, Vương quốc Anh
Văn phòng đại diện: Tầng 16, tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.