Học viện Hành chính Quốc gia bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học ngành Quản lý nhà nước khóa 17 (2016 – 2020)

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 20/10/2020, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Quản lý nhà nước khóa 17(2016 2020).

Dự Lễ bế giảng có TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc Học viện: PGS.TS Lương Thanh Cường; TS. Nguyễn Đăng Quế; đại diện lãnh đạo, giảng viên các khoa, ban cùng 691 tân cử nhân.

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 58 em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Báo cáo kết quả học tập toàn khóa nêu rõ, trong khóa học, có 719 sinh viên, hiện tại 699 sinh viên đủ điều kiện dự kỳ thi tốt nghiệp (lần thứ nhất) được tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/9/2020, trong đó, có 71 sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Tổng số sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp lần 1 là 689 sinh viên, đạt tỷ lệ 98,56%, trong đó tốt nghiệp loại Giỏi có 58 sinh viên, chiếm 8,41%; loại Khá có 505 sinh viên, chiếm 73,29%; tốt nghiệp loại Trung bình khá có 126 sinh viên, chiếm 18,28%. Đặc biệt, có 2 sinh viên thủ khoa, á khoa đạt điểm cao là 8,77 điểm và 8,67 điểm.

Sivongchan Khamvongsay lớp Thanh tra thay mặt sinh viên Lào lên cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các thầy cô giáo.

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 58 em sinh viên các lớp đại học hệ chính quy ngành Quản lý nhà nước và 17 sinh viên nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào đã có kết quả học tập xuất sắc trong toàn khóa học. Công nhận danh hiệu thủ khoa, á khoa đạt điểm cao nhất toàn khóa và thủ khoa, á khoa các chuyên ngành, ngành Quản lý nhà nước hệ chính quy khoá 17 tại Hà Nội.

TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện chúc mừng các tân cử nhân sau 4 năm học tập đã nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt qua nhiều khó khăn để có được kết quả tốt. Tốt nghiệp cử nhân tại Học viện Hành chính Quốc gia là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị và cũng không ít khó khăn phía trước. Sau 4 năm học tập, nghiên cứu tại Học viện, với khối lượng kiến thức các em đã được trang bị, hy vọng là nền tảng để các em sẽ thành công trong cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và nền hành chính nhà nước nói riêng. Sự thành công của các em trong tương lai là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô giáo.

Em Hoàng Thị Thu Hà, Á khoa khóa 17, chuyên ngành Quản lý công thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các thầy cô giáo.

Tại Lễ bế giảng, em Hoàng Thị Thu Hà, sinh viên lớp KH17QLC, á khoa khóa 17, chuyên ngành Quản lý công đã thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô đã truyền dạy những bài học kiến thức và cả tri thức đầy tâm huyết và bổ ích, làm hành trang cho các em bước vào cuộc sống, công việc. Đồng thời, xin hứa với các thầy cô và Học viện, các em sẽ đem những kiến thức đã được học, vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào công tác và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của các thầy cô, gia đình; luôn phấn đấu vươn lên để xứng đáng là sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia.

Tin, ảnh: Hoàng Hậu