Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ Nội vụ thăm và tặng quà Tết tại tỉnh Hà Giang

(Quanlynhanuoc.vn) – Trong hai ngày 09 và 10/01/2021, Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ Nội vụ do đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Hà Giang; tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên và tặng cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Lũng Cú.

 

Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ; các đồng chí Bí thư các Đảng ủy, Chi ủy trực thuộc; Chủ tịch Công đoàn Bộ; Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ. Đảng bộ Học viện Hành chính Quốc gia, có PGS.TS Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Bí thư Đảng uỷ tham gia đoàn công tác.

Tiếp đón và cùng tham gia với Đoàn công tác có lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang, Công an tỉnh và lãnh đạo UBND các huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Quản Bạ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời, cũng là dịp để tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc và chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Chương trình “Tết vì người nghèo” của Đảng ủy Bộ Nội vụ.

Đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Nội vụ trao tặng quà Tết tới các hộ nghèo tại xã Phố Là, huyện Đồng Văn.

Đồng cảm và sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn của các gia đình chính sách, hộ nghèo, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng 100 suất quà, gồm chăn bông, bánh chưng và tiền mặt cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phố Là, huyện Đồng Văn; xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc và tại UBND huyện Quản Bạ.

Đoàn công tác Bộ Nội vụ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú.

Đến thăm Cột cờ Lũng Cú, Đoàn công tác đã dâng cờ, nghe giới thiệu về lịch sử Cột cờ Lũng Cú. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng đã trao tặng lá cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Lũng Cú, với mong muốn các chiến sĩ luôn vững vàng giữ gìn và bảo vệ biên cương Tổ quốc.

Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ trao tặng quà Tết tới các hộ nghèo tại xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc.
Đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ trao tặng quà Tết tới các hộ nghèo tại huyện Quản Bạ.
Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ dâng hương tại chùa Quan Âm, thành phố Hà Giang.
Đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và các thành viên Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tại mặt trận Thanh Thủy – Vị Xuyên.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên, Đoàn công tác đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh bảo vệ biên cương của Tổ quốc tại mặt trận Thanh Thủy – Vị Xuyên. Sau lễ viếng, các đồng chí tham gia Đoàn công tác đã tới thắp hương từng phần mộ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ./.

Mạnh Quân: tcnn.vn