Học viện Hành chính Quốc gia bế giảng và trao bằng tiến sỹ, thạc sỹ

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 16/4/2021, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 29 tân tiến sỹ chuyên ngành quản lý công và 355 tân thạc sỹ chuyên ngành: quản lý công, chính sách công, luật hiến pháp và luật hành chính, tài chính – ngân hàng, quản lý kinh tế.

 

PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo sau đại học báo cáo tóm tắt quá trình học tập và nghiên cứu của các tân tiến sỹ và tân thạc sỹ.

Tới dự lễ bế giảng và trao bằng, về phía Bộ Nội vụ, có các Thứ trưởng: Triệu Văn Cường, Nguyễn Duy Thăng; lãnh đạo các vụ, đơn vị của Bộ Nội vụ. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia, có TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Nguyễn Đăng Quế; trưởng các đơn vị, khoa, ban thuộc và trực thuộc Học viện; các phân viện bế giảng trực tuyến tại các điểm cầu TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, TP. Huế; các giáo sư, phó giáo sư, nhà khoa học, giảng viên tham gia hướng dẫn nghiên cứu sinh cùng 29 tân tiến sỹ và 355 tân thạc sỹ tại 4 điểm cầu.

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc phát biểu tại Lễ bế giảng và trao bằng tiến sỹ, thạc sỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện biểu dương và chúc mừng những thành tích học tập, nghiên cứu của các tân tiến sỹ, tân thạc sỹ.

Lãnh đạo Học viện và Bộ Nội vụ trao bằng, tặng hoa chúc mừng các tân tiến sỹ.

Giám đốc Học viện bày tỏ sự vui mừng với những kết quả của công tác đào tạo sau đại học của Học viện trong thời gian qua. Với truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực công, hệ thống chính trị và xã hội, Học viện có truyền thống dạy tốt, học tốt đã được khẳng định ngay trong thành tích học tập của học viên cao học, nghiên cứu sinh.

Lãnh đạo Học viện và Bộ Nội vụ trao bằng, tặng hoa chúc mừng các tân tiến sỹ.

TS. Đặng Xuân Hoan cảm ơn sự đồng hành, tạo điều kiện nhiều mặt của lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ, ngành trung ương và địa phương trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng của Học viện; ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên, đội ngũ nhà khoa học của Học viện; đồng thời, mong muốn các tân tiến sỹ, tân thạc sỹ bằng tri thức được học sẽ có nhiều đóng góp cho hoạt động cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của nền công vụ.

Lãnh đạo Học viện trao bằng cho các tân thạc sỹ.
Lãnh đạo Học viện trao bằng cho các tân thạc sỹ.

Tân tiến sỹ Trương Quốc Việt và tân thạc sỹ Tống Ngọc Đông, đại diện các tân tiến sĩ và tân thạc sỹ đã phát biểu tri ân sự quan tâm của lãnh đạo Học viện, sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của các giảng viên, nhà khoa học; sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các khoa, ban, đơn vị của Học viện trong quá trình các học viên cao học và nghiên cứu sinh học tập nghiên cứu tại Học viện. Các tân tiến sỹ, thạc sỹ hứa sẽ vận dụng hiệu quả những kiến thức được học vào công tác, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị nơi công tác cũng như nền hành chính nhà nước ngày càng chuyên nghiệp, chính quy, hiện đại.

                                                                                   Tin, ảnh: Xuân Phú