Công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu – GSOFT không ngừng xây dựng, cải tiến và phát triển các giải pháp phần mềm

(Quanlynhanuoc.vn) – GSOFT là Công ty phần mềm hướng công nghệ, được sáng lập bởi những người có tâm huyết, có năng lực và kinh nghiệm chuyên môn cao với mong muốn hình thành và phát triển thành một Công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.

 

GSOFT cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý cho các doanh nghiệp tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, trường đại học, bệnh viện, các giải pháp kết nối cộng đồng trên nền tảng Internet, các hệ thống Website, các hệ thống trong lĩnh vực thương mại điện tử và Chính phủ điện tử. GSOFT luôn tập trung nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa công nghệ vào thực tiễn đời sống nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống vì cộng đồng.

Giải pháp – sản phẩm tiêu biểu của GSOFT hiện nay là: Hệ thống Quản trị đầu tư mua sắm và Quản lý tài sản – gAMSPro. gAMSPro là giải pháp, sản phẩm quản trị tổng thể hoạt động đầu tư, mua sắm, quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ cho các Tổng Công ty, tập đoàn, ngân hàng, bệnh viện, các đơn vị hành chính nhà nước, các đơn vị hành chính sự nghiệp. gAMSPro áp dụng tốt vào giải quyết bài toán “đầu tư công”, “quản lý mua sắm tập trung”, “quản lý tài sản công” góp phần rất lớn vào công tác quản trị hành chính nhà nước trong công tác chuyển đổi số.

gAMSPro mang lại các lợi ích nổi bật sau:

– Tiết kiệm khoảng 75% thời gian lập kế hoạch đầu tư mua sắm tài sản và kiểm kê tài sản.

– Quản lý chi tiết toàn bộ vòng đời tài sản, luôn đồng nhất về giá trị – số lượng – tình trạng ở mọi góc nhìn của các bộ phận, phòng ban nghiệp vụ. Giải quyết vấn đề bất đồng thông tin và số liệu giữa các đơn vị. Đồng thời, ghi nhận toàn bộ lịch sử sử dụng tài sản theo đơn vị và người phụ trách cũng như đơn vị và người nhận sử dụng tài sản.

– Theo dõi tất cả các báo cáo từ các cấp đơn vị theo phân quyền bằng cách trực tuyến, từ đó hỗ trợ cho tổ chức có quyết định chính xác và nhanh chóng hơn trong khâu xây dựng ngân sách, lập kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát, điều chuyển, bảo trì, bảo dưỡng và thanh lý tài sản. Đóng góp vào quá trình bảo đảm cho các đơn vị hoạt động hiệu quả.

– Tránh thất thoát hay bị lãng phí lớn tiền đầu tư do không sử dụng được tối ưu hiệu suất của tài sản. Từ đó tiết kiệm chi phí cũng như tăng hiệu quả giá trị tài sản mang lại lên gấp nhiều lần.

GSOFT được dẫn dắt bởi Ông Phan Trung Hiếu – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu. Ông Phan Trung Hiếu có 20 năm phát triển, quản trị dự án phần mềm cung cấp các giải pháp phần mềm phục vụ quản trị doanh nghiệp và ứng dụng số hóa trong các cơ quan Nhà nước. Ngoài ra, ông Phan Trung Hiếu còn có nhiều kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành công nghệ phần mềm ở nhiều trường đại học, đồng thời chủ trì tư vấn, thiết kế thi công – tổng dự toán cho nhiều dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin của các đơn vị hành chính nhà nước tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An.

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, cùng với đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, GSOFT đã được sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng lớn như: Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Sacombank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình – ABBANK, Ngân hàng TMCP Bản Việt, Tập đoàn Bảo Việt, Công An Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư TP. Hồ Chí Minh…  Đây là niềm tự hào của đội ngũ GSOFT khi không ngừng xây dựng – cải tiến và phát triển các giải pháp phần mềm, góp phần vào sự phát triển chung trong quá trình chuyển đổi số trong hoạt động quản lý của các đơn vị Nhà nước và Doanh nghiệp quy mô lớn.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HOÀN CẦU – GSOFT
Địa chỉ: 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@gsoft.com.vn
Người liên hệ: Ông Võ Khánh Quân
SĐT: 0913 509 979
Email: contact@gsoft.com.vn