Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

(Quanlynhanuoc.vn) – Trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), sáng ngày 19/11/2021, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ Kỷ niệm

Về dự Lễ kỷ niệm, đại biểu, khách mời của Bộ Nội vụ có: NGƯT. PGS.TS. Triệu Văn Cường, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; ông Nguyễn Hữu Tuấn, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; TS. Lại Đức Vượng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức.

Về phía Học viện Hành chính quốc gia có: TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc Học viện qua các thời kỳ; các đồng chí đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công; Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; viên chức, giảng viên, người lao động các Phân viện Học viện tại các điểm cầu trực tuyến; đại diện học viên, sinh viên đang học tập tại Học viện.

Các đại biểu tham dự Lễ Kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện chúc mừng, tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nước nhà nói chung và cho sự phát triển của Học viện nói riêng. Học viện đã đi qua hành trình 62 năm phát triển với bề dày thành tích đáng tự hào, khẳng định được uy tín, vị thế là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng (ĐTBD) cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), trung tâm nghiên cứu hàng đầu về khoa học hành chính, quản lý công, chính sách công của đất nước.

Phó Giám đốc điều hành Học viện trân trọng ghi nhận những cống hiến to lớn của đội ngũ các thế hệ cán bộ, viên chức, giảng viên Học viện đã nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp của Học viện. Dù trong giai đoạn nào, ở loại hình ĐTBD nào, các thầy giáo, cô giáo của Học viện luôn là nhân tố quan trọng, quyết định đến chất lượng ĐTBD, là tấm gương về trí tuệ và nhân cách, nối tiếp nhau làm nên trang sử vẻ vang của Học viện.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện phát biểu tại buổi lễ

Trong những năm tới đây, đặc biệt là giai đoạn 2022 – 2025, Học viện sẽ có những thay đổi to lớn, đặc biệt có ý nghĩa với thầy và trò của Học viện. Cùng với quá trình hội nhập quốc tế và chuyển đổi số mạnh mẽ, đặt ra nhiều cơ hội cũng như không ít thách thức, trách nhiệm trên vai mỗi thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động Học viện rất nặng nề. Những điều đó đòi hỏi mỗi viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện cần phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp, không ngừng nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Tin tưởng với sự quan tâm sâu sát của Đảng, Chính phủ, Bộ Nội vụ, sự nỗ lực của tập thể Học viện, chắc chắn Học viện sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, khẳng định được uy tín trong xã hội và sẽ thực sự là trung tâm bồi dưỡng CBCCVC, lãnh đạo, quản lý ngang tầm khu vực trong một tương lai không xa.

TS. Nguyễn Đăng Quế trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự đảng, Đảng ủy Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ, các vụ chức năng của Bộ Nội vụ; Bộ Giáo dục và Đào tạo; các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan ở Trung ương và địa phương đã tạo điều kiện, giúp đỡ nhiều mặt để Học viện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

PGS.TS. Triệu Văn Cường, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng tại Lễ Kỷ niệm

Phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ thầy giáo, cô giáo của Học viện đối với sự nghiệp ĐTBD nguồn nhân lực cho đất nước và ngành Nội vụ. Thứ trưởng chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể viên chức, người lao động Học viện sức khỏe, hạnh phúc, nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển của ngành Nội vụ và Học viện.

TS. Lê Thị Hoa, Trưởng Bộ môn, Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các giảng viên, viên chức, người lao động Học viện, TS. Lê Thị Hoa, Trưởng Bộ môn, Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở gửi lời cảm ơn và tri ân tới các thế hệ lãnh đạo, các nhà giáo, nhà khoa học đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để thế hệ giảng viên đi sau thực hiện tốt công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nâng cao trình độ, xứng đáng với truyền thống hơn 60 năm qua của Học viện.

Học viên Lê Thị Phong Lan kính tặng lẵng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đại diện cho học viên đang học tập và nghiên cứu tại Học viện, đồng chí Lê Thị Phong Lan, học viên lớp Cao học chuyên ngành Quản lý công HC24.B6 trân trọng kính tặng lẵng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gửi lời tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo Học viện, các thầy giáo, cô giáo đã quan tâm, tận tình giúp đỡ, ĐTBD nhiều thế hệ sinh viên, học viên của Học viện thành tài.

PGS. TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các giảng viên, viên chức Học viện.

Tại buổi lễ, Học viện đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục” cho 61 giảng viên, viên chức của Học viện.

Tin, Ảnh: Tuấn Anh