Bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực tiếng Anh hành chính công cho giảng viên thuộc Bộ Nội vụ

(Quanlynhanuoc.vn) – Chiều ngày 16/12, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng hai lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu và phương pháp giảng dạy tiếng Anh hành chính công dành cho giảng viên ngoại ngữ và giảng viên dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ thuộc Bộ Nội vụ.

Tới dự lễ bế giảng, có đồng chí Lê Đạt, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nội vụ; ông Lương Khánh Lượng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam; TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cùng 36 học viên là giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Chương trình bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu và phương pháp giảng dạy tiếng Anh hành chính công dành cho giảng viên ngoại ngữ và giảng viên dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ thuộc Bộ Nội vụ trong khuôn khổ hoạt động triển khai thực hiện Quyết định số 2080/QĐ-TTg ngày 22/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 – 2025. Với 2 nhóm đối tượng là giảng viên giảng dạy tiếng Anh và giảng viên dạy các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh, nội dung chương trình đã được thiết kế phù hợp yêu cầu chuyên môn các lĩnh vực chuyên ngành đặc thù của Học viện Hành chính Quốc gia và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khóa bồi dưỡng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Lại Đức Vượng chúc mừng các học viên thuộc 2 lớp đã hoàn thành khóa bồi dưỡng sau 5 tuần học tập tích cực và cho thấy sự cải thiện rõ rệt về kiến thức cũng như kỹ năng ngoại ngữ của các học viên. Cảm ơn các giảng viên của Trường Đại học Anh quốc Việt Nam, với chuyên môn vững vàng và bề dày kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần làm việc nhiệt tình, trách nhiệm cao đối với khóa bồi dưỡng. Cảm ơn lãnh đạo Bộ Nội vụ đã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để Học viện Hành chính Quốc gia triển khai khóa bồi dưỡng, tạo tiền đề tiếp tục xây dựng và tổ chức thành công các khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho công chức, viên chức Bộ Nội vụ trong thời gian tới.

Ông Lương Khánh Lượng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam phát biểu tại lễ bế giảng.

Tại lễ bế giảng, ông Lương Khánh Lượng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) có bài phát biểu bày tỏ niềm vui và vinh dự về sự hợp tác giữa Học viện Hành chính Quốc gia và BUV. Trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Nội vụ, Ban Giám đốc Học viện đã tin tưởng và hợp tác với Trường để thực hiện kế hoạch bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng dạy học tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên thuộc Bộ Nội vụ. Đồng thời mong muốn được đồng hành lâu dài cùng Học viện trong các hoạt động hợp tác chiến lược sắp tới.

ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa, Trưởng Ban Hợp tác quốc tế công bố các quyết định bế giảng khóa bồi dưỡng.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên khóa bồi dưỡng.

Tại lễ bế giảng, thay mặt các học viên tham gia khóa bồi dưỡng, học viên Nguyễn Thị Mai, Ban Quản lý Bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Học viện, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam, các đơn vị liên quan, các thầy, cô giáo đã quan tâm, tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khóa học, giúp cho các học viên của 2 lớp tự tin trong sử dụng tiếng Anh, vừa để lĩnh hội được kiến thức, phương pháp, kỹ năng giảng dạy mới, tiên tiến trên thế giới, vừa vận dụng vào hoạt động giảng dạy, giao tiếp trong môi trường hội họp và làm việc quốc tế, góp phần thúc đẩy quá trình hội nhập quốc tế của Học viện sâu rộng và toàn diện trong thời gian tới.

Thu Hương