Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(Quanlynhanuoc.vn) – Công ty TNHH Lan Anh vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể doanh nghiệp và Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty.
Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Công ty TNHH Lan Anh.

Chiều ngày 28/12, Công ty TNHH Lan Anh (trụ sở tại đường Võ Văn Kiệt, xã Hòa Long, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể doanh nghiệp và Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty. Tham dự buổi lễ, có: bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Công ty TNHH Lan Anh và Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chúc mừng tập thể Công ty và cá nhân bà Nguyễn Nam Phương đã được Chủ tịch nước trao tặng phần thưởng cao quý. Đồng thời, mong muốn Công ty Lan Anh tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, nỗ lực xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn trong sự phát triển chung của địa phương.

Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Lan Anh.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương cho biết, để Công ty Lan Anh đi được một quãng đường dài như vậy, ngoài sự quyết tâm của người đứng đầu, còn có sự đóng góp công sức, gắn bó, đoàn kết một lòng của tập thể. Vì, họ đã cùng nhau đồng hành, vượt qua nhiều thăng trầm, chỉ với mục tiêu chung là xây dựng Công ty phát triển ổn định và bền vững. Đến thời điểm này, Công ty Lan Anh đã khẳng định thương hiệu trên thương trường và đã tạo dựng được nền tảng vững chắc cho những bước tiến xa hơn, đột phá hơn. Trong đó, Công ty tập trung thực hiện 70% dự án bất động sản là nhà ở dành cho người thu nhập thấp, nhà ở xã hội và vẫn tiếp tục là “điểm sáng” trong cộng đồng doanh nghiệp ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công ty TNHH Lan Anh đã trao tặng số tiền gần 4,5 tỷ đồng để chăm lo Tết Nguyên đán cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Lan Anh đã trao tặng số tiền gần 4,5 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các địa phương, các tổ chức xã hội, quỹ từ thiện để chăm lo Tết Nguyên đán cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn…/.

Công ty TNHH Lan Anh được thành lập từ năm 2006, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: kinh doanh dịch vụ ăn uống, sản xuất nước uống tinh khiết, sản xuất gạch phục vụ xây dựng,… Bên cạnh việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững, Công ty TNHH Lan Anh cũng chú trọng nhiều đến các hoạt động xã hội từ thiện, luôn hướng đến việc tri ân khách hàng, tạo dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng, hình tượng riêng cho doanh nghiệp mình, mục tiêu đưa Công ty Lan Anh trở thành một doanh nghiệp thân thiện và hướng thiện.

Nam Phương