260 công chức, viên chức hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

(Quanlynhanuoc.vn) Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2022, ngày 18/3/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho 260 học viên khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 14 năm 2022.
ThS. Lê Phương Thúy phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 14 năm 2022 được tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức của 24 bộ, ngành và 18 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Khóa học bắt đầu học từ ngày 10/9/2022 và kết thúc ngày 10/3/2023 tại Hà Nội. Tham gia khóa học, có 280 học viên, chia thành 3 lớp, các học viên được nghiên cứu 27 chuyên đề và 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức: kiến thức chung và kỹ năng cơ bản; thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm và viết đề án cuối khóa; các lớp được đi nghiên cứu thực tế tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Nam Định, Quảng Ninh. Kết thúc khóa học, 260 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 37 học viên hoàn thành tốt khóa học và được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Lê Phương Thúy trao Giấy khen và chứng chỉ cho các học viên hoàn thành tốt khóa học.

Báo cáo tổng kết khóa học đã đánh giá, ghi nhận các học viên đều nỗ lực khắc phục khó khăn trong công tác, thu xếp thời gian, bảo đảm học tập đầy đủ các chuyên đề, nội dung chương trình, chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu. Trong suốt thời gian học tập, các lớp luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Học viện, sự phối hợp nhiệt tình, có trách nhiệm các khoa, ban, đơn vị có liên quan của Học viện, góp phần vào thành công của khóa học.

Các đại biểu dự lễ bế giảng chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa học. Cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, địa phương đã cử các học viên tham gia khóa học. Chương trình học đã giúp các học viên bổ sung kiến thức, kỹ năng về quản lý nhà nước trong thực thi công vụ nhằm xây dựng đội ngũ chuyên viên cao cấp có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh, năng lực, đáp ứng yêu cầu phát triển của nền hành chính. Đồng thời, mong muốn sau khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ vận dụng một cách tốt nhất những kiến thức đã học vào hoạt động công vụ.

Học viên Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội phát biểu tri ân tại Lễ bế giảng.

Học viên Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đại diện cho tập thể học viên khóa học phát biểu, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Lãnh đạo Học viện, các khoa, ban, các giảng viên đã tạo điều kiện thuận lợi để lớp học đạt kết quả cao. Chương trình học đã cung cấp kiến thức, kỹ năng phù hợp, thiết thực đáp ứng nhu cầu học tập giúp học viên nâng cao trình độ, kỹ năng thực thi công vụ; các học viên sẽ vận dụng một cách tốt nhất những kiến thức đã học vào hoạt động công vụ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: Xuân Phú