Trang chủ Hành chính doanh nghiệp

CityLand hành trình 20 năm phát triển

(Quanlynhanuoc.vn) – Vừa qua, CityLand Group đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển với chủ đề: “20 năm thanh xuân tự hào”. Đây chính là thời khắc đánh dấu nhiều cột mốc đáng chú ý và những thành tựu về kinh doanh cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Ông Bùi Mạnh Hưng, Chủ tịch HĐTV CityLand Group phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Ôn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển (08/7/2003 – 08/7/2023), ông Bùi Mạnh Hưng, Chủ tịch HĐTV CityLand Group chia sẻ: 20 năm với biết bao đổi thay, 20 năm một hành trình vun đắp, 20 năm với không ít thử thách nhưng cũng thật nhiều nụ cười. Ở tuổi 20, CityLand căng tràn sức trẻ và mong muốn làm được nhiều điều tốt đẹp cho nền kinh tế, cho cộng đồng. “Hành trình tự hào 20 năm qua đã thấm đẫm công sức và trí tuệ của bao thế hệ, chất chứa niềm tin và tình yêu của hàng trăm con người CityLand, kết tinh nên giá trị của một bản sắc văn hóa CityLand, một cốt cách rất đáng tự hào: Cam kết – Chuyên nghiệp – Chất lượng – Công bằng – Chia sẻ”, ông Hưng cho hay.

Nhấn mạnh cột mốc chuyển mình, giữa an toàn và đột phá, ông Bùi Mạnh Hưng cho biết, CityLand chọn khát khao lớn – hành động lớn. Biến trải nghiệm thành cảm hứng, chuyển thách thức thành cơ hội. Sau 20 năm, CityLand đã phát triển thành CityLand Group – Tập đoàn đa ngành hoạt động mở rộng nhiều lĩnh vực mới từ bất động sản, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thiết kế kiến trúc nội thất, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng… nhằm tối ưu hóa những giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

“Với tầm nhìn dài hạn trở thành một thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, CityLand đã và đang chọn lựa phong cách châu Âu tân cổ điển sang trọng trong lối kiến trúc, hứa hẹn đem đến luồng gió mới cho thị trường địa ốc bằng những khu dân cư cao cấp, những dự án quy hoạch đồng bộ”, lãnh đạo CityLand nhận định.

Ông Bùi Mạnh Hưng nhấn mạnh: Trên hành trình tương lai, CityLand sẽ hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong nước và quốc tế để thực thi nhiều dự án trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo dựng thêm nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng với câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới cùng lộ trình hướng đến phát triển bền vững.

Giá trị của bản sắc văn hóa CityLand là “Cam kết – Chuyên nghiệp – Chất lượng – Công bằng”
Khi khát vọng được lan tỏa

Không chỉ phát triển nhanh, chất lượng, mà các dự án tại TP. Hồ Chí Minh của CityLand cũng đã thu hút nhiều đối tác nổi tiếng cùng đầu tư. Đây chính là một trong những điểm ấn tượng của các khu dân cư CityLand hiện nay khi các thương hiệu lớn đã “chọn mặt gửi vàng” đầu tư vào các tiện ích nội khu, góp phần làm bừng sáng bộ mặt đô thị như: Trường học liên cấp quốc tế Việt Úc (VAS), Trung tâm thương mại Hàn Quốc Lotte Mart, Emart, nhiều chuỗi nhà hàng, café nổi tiếng…

Sau 20 năm, CityLand đã phát triển thành Tập đoàn đa ngành, mở rộng hoạt động trên nhiều lĩnh vực.

Những khu đô thị của CityLand không dừng ở vẻ đẹp lộng lẫy điểm tô cho bộ mặt thành phố bởi những ngôi biệt thự, nhà phố được quy hoạch đồng bộ mang kiến trúc châu Âu tân cổ điển quyến rũ mà còn góp phần đa dạng hóa, hiện đại hóa tiện ích sống của toàn khu vực. Được mệnh danh là “trái tim của phố Châu Âu thu nhỏ”, quảng trường nhạc nước Hòa Bình là mảnh ghép hoàn hảo mà CityLand xây dựng trong khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp nhất Bắc TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc kiến tạo các thu đô thị kiểu mẫu, CityLand cũng đang tập trung phát triển các dự án thương mại cho thuê, đem lại những tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh cho cộng đồng dân cư. Không chỉ mang lại lợi ích kinh tế hấp dẫn cho các nhà đầu tư, nơi an cư đẳng cấp cho khách hàng, các khu đô thị CityLand còn góp phần quan trọng vào việc xây dựng những cộng đồng văn minh, cũng như mang đến diện mạo mới cho TP. Hồ Chí Minh năng động. Trên đà phát triển, CityLand đang dần “phủ sóng” thêm các dự án biệt thự nhà phố cao cấp ở Hà Nội cùng nhiều dự án resort nghỉ dưỡng đẳng cấp trên khắp cả nước.

CityLand đã thu hút nhiều đối tác nổi tiếng cùng đầu tư.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Cityland đã được minh chứng bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế như: 2 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 – 2017; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 – 2017 – 2018; Đồng thời, CityLand còn được Dot Property Awards vinh danh là Chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018. CityLand vào top 100 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2021 và năm 2022 CityLand đã lọt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, top 10 thương hiệu Vàng ASEAN.

Tận tâm cống hiến – chia sẻ niềm vui

Luôn đánh giá được sự quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của công ty, CityLand không ngừng cải tiến môi trường làm việc, thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn và sự chuyên nghiệp nhằm tạo điều kiện cho người lao động phát huy tối đa năng lực của mình.

Quảng trường nhạc nước Hòa Bình là mảnh ghép hoàn hảo mà CityLand xây dựng trong khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp nhất Bắc TP. Hồ Chí Minh.

Song song với hoạt động kinh doanh hiệu quả là tinh thần và ý thức thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Không chỉ dùng sức trẻ của mình để ủng hộ cho nghệ thuật và thể thao thăng hoa, CityLand còn sát cánh cùng đồng bào những khi gian khó và mang đến nụ cười cho các em thơ nơi nông thôn, huyện đảo. Năm 2023, CityLand triển khai nhiều hoạt động thi đua kinh doanh, hoạt động về văn hóa doanh nghiệp, hoạt động về cộng đồng (CSR) trên quy mô toàn quốc. Kinh doanh có trách nhiệm, xây dựng môi trường làm việc tạo động lực, bền bỉ thực hiện các chương trình hướng đến cộng đồng là những trụ cột nhân văn tạo ra sức mạnh vững chãi của CityLand trong suốt 20 năm qua.

Phượng Ngân