Gần 1.000 tân cử nhân các hệ đại học được trao bằng tốt nghiệp

(Quanlynhanuoc.vn) – Sáng ngày 29/8/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2023 cho sinh viên học tập theo các hình thức đào tạo.
PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các tân cử nhân.

Dự Lễ bế giảng, có PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng 912 tân cử nhân các hệ đại học chính quy, liên thông chính quy, hệ vừa làm vừa học và song bằng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Lương Thanh Cường chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành một chặng đường quan trọng trong phấn đấu học tập và rèn luyện. Với tấm bằng đại học trong tay, các em bước vào một chặng đường mới, sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị nhưng cũng không ít thách thức. Do vậy, các em cần chuẩn bị cho mình bản lĩnh, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng trải nghiệm và cống hiến của tuổi trẻ. Bên cạnh hệ thống tri thức các thầy cô giáo trang bị cho các em, vẫn cần thêm nhiều kiến thức thường thức khác trong cuộc sống nên các em vẫn cần phải tiếp tục tự học, tự trau dồi kiến thức thêm cho mình.

PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen và Bằng Cử nhân cho các cử nhân tốt nghiệp thủ khoa các ngành đào tạo trình độ đại học hình thức chính quy khóa 2019 – 2023..

PGS.TS. Lương Thanh Cường tin tưởng các tân cử nhân với nền tảng tri thức được trang bị từ Học viện Hành chính Quốc gia, với sự năng động, sáng tạo, khát khao của tuổi trẻ sẽ là những công dân tốt, những người lao động giỏi, trở thành những cán bộ lãnh đạo, quản lý có tâm, tầm, tài năng vượt trội. Học viện luôn mở rộng cửa chào đón các tân cử nhân tiếp tục nâng cao trình độ, cộng tác, cống hiến vì sự phát triển của đất nước, địa phương, cơ quan, đơn vị.

Em Nguyễn Thị Tình, sinh viên lớp Đại học Văn hóa Du lịch 1905VDLB phát biểu tri ân.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Tình, sinh viên lớp Đại học Văn hóa Du lịch 1905VDLB đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn, tri ân gửi tới các thầy cô giáo. Cảm ơn sự yêu thương, kỳ vọng của cha mẹ, người thân đã luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện để các em có được môi trường học tập tốt nhất. Đồng thời, xin hứa với các thầy cô giáo, dù con đường tương lai phía trước như thế nào, các em sẽ luôn không ngừng học tập, quyết tâm, nỗ lực hết mình. Thay mặt các tân cử nhân, em Nguyễn Thị Tình kính chúc Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, mong muốn Học viện Hành chính Quốc gia ngày càng phát triển.

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen và Bằng Cử nhân cho các cử nhân đạt xuất sắc, giỏi.
TS. Lê Thanh Huyền, Trưởng ban Ban Quản lý đào tạo trao Giấy khen và Bằng Cử nhân cho các cử nhân đạt xuất sắc, giỏi.
Văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Quang cảnh buổi Lễ bế giảng.

Theo Quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ đại học đợt 1 năm 2023 của Giám đốc Học viện, trong số 912 sinh viên, có: 642 sinh viên chính quy trúng tuyển năm 2019, 1 sinh viên xếp loại xuất sắc, 47 sinh viên xếp loại giỏi, 582 sinh viên xếp loại khá; sinh viên chính quy trúng tuyển năm 2016, 2017, 2018, có 1 sinh viên xếp loại giỏi, 135 sinh viên xếp loại khá. Hệ chính quy liên thông năm 2019, 2020, có 58 sinh viên, 1 sinh viên xếp loại xuất sắc, 24 sinh viên xếp loại giỏi, 32 sinh viên xếp loại khá; hệ vừa làm vừa học có 5 sinh viên xếp loại khá; hệ song bằng, có 8 sinh viên, 1 sinh viên xếp loại giỏi, 7 sinh viên xếp loại khá.

Tin, ảnh: Xuân Phú